Giải Trí

Vợ cùng người yêu cũ Justin Bieber ôm nhau thắm thiết tại sự kiện

Nhật Lệ - 17/10/2022 07:07 GMT+7

Hai bóng hồng trong đời Justin Bieber xuất hiện tại cùng một sự kiện. Điều khiến dân tình sốc nhất là cái ôm vô cùng thắm thiết mà Selena Gomez và Hailey Bieber dành cho nhau.

Tối ngày 15/10/2022, hai người đẹp Selena Gomez và Hailey Bieber - bạn gái cũ và vợ của nam ca sĩ Justin Bieber đã có màn đụng mặt nhau trong đêm gala của Bảo tàng Học viện điện ảnh tại Los Angeles. 

Xuất hiện tại thảm đỏ, nữ ca sĩ Selena Gomez trong bộ vest đen thanh lịch, vẫy tay chào người hâm mộ và ống kính máy ảnh. Trong khi đó, bà xã Justin Bieber khoác lên mình chiếc đầm nâu cut-out táo bạo, giúp cô khoe trọn thân hình săn chắc, gợi cảm.

-2897-1665918562
Selena Gomez (trái) cùng Hailey Bieber (phải) tại sự kiện. (Ảnh: AFP)

Đặc biệt, hai người đẹp đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi ôm nhau thắm thiết tại sự kiện. Cả Selena và Hailey trong bức hình đều rất vui vẻ, gần như hai người bạn lâu ngày gặp nhau. Được biết trước đó, hai người rất ít khi đụng mặt tại các sự kiện.

Mối quan hệ giữa Hailey và Selena vô cùng khó xử khi một người là vợ hiện tại của Justin Bieber, người còn lại là mối tình kéo dài 9 năm của anh. Nhiều người cho rằng nếu cả hai vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo với nhau thì quả thực vô cùng rộng lượng. Trong cuộc phỏng vấn vào tháng trước, Hailey Bieber cho biết cô và Selena Gomez vẫn trò chuyện với nhau bình thường và không hề có sự thù địch diễn ra như dân tình vẫn đồn đoán.

"Tôi tôn trọng cô ấy, giữa chúng tôi không có mâu thuẫn nào cả. Tất cả chỉ là tình yêu" - bà xã Justin chia sẻ trong chương tình Podcast Call Her Daddy ngày 27/9 vừa qua.

312047497_6437071489641163_1797738593572997432_n
Người yêu cũ cùng vợ Justin xuất hiện trong cùng một khung hình, thậm chí ôm nhau thắm thiết khiến dân mạng ngỡ ngàng

Selena hẹn hò cùng Justin Bieber từ năm 2010 đến tháng 3 năm 2018. Trong thời gian dài yêu đương, hai người từng nhiều lần công khai chia tay rồi lại tái hợp. Đầu năm 2018, Justin hẹn hò với Hailey trong một vài tháng, lúc ấy cô mới 18 tuổi. Không như mối tình trước, Justin Bieber đã đẩy nhanh tiến độ khiến fan bất ngờ. Tháng 7 năm 2018, anh và Hailey chính thức đính hôn và kết hôn vào tháng 9 cùng năm. hôn lễ được tổ chức tròn một năm sau. Đến nay, vợ chồng nhà Bieber vẫn rất hạnh phúc.

Khi hai người mới kết hôn đã phải chịu nhiều đả kích đến từ fan Selena Gomez và cả những người yêu mến cặp đôi Justin - Selena. Có nhiều người đồn đoán, Hailey chính là người thứ 3 chen chân vào mối tình đẹp của hai người. 

3-nb_wcib
Thuở còn mặn nồng của Justin Bieber và Selena Gomez

Trước những tin đồn về bản thân, Hailey Bieber từng lên tiếng biện bạch: "Khi anh ấy và tôi bắt đầu đi chơi với nhau, hoặc bất kỳ điều gì đại loại như thế, anh ấy không còn ở trong mối quan hệ tình cảm nào. Tôi cũng không phải là người chen vào mối quan hệ của bất kỳ ai".

Tin phổ biến