Giải Trí

Justin Bieber bị liệt nửa mặt vì hội chứng Ramsay Hunt

Minh Anh - 11/06/2022 09:43 GMT+7

Justin Bieber liệt nửa khuôn mặt do hội chứng Ramsay Hunt và tạm hoãn các buổi biểu diễn đã lên kế hoạch trước đó.

Vào ngày 10/6, Justin Bieber tiết lộ anh được chẩn đoán mắc hội chứng Ramsay Hunt, khiến một nửa khuôn mặt bị liệt. Tin tức được công bố sau khi Bieber quyết định hoãn một số buổi hòa nhạc sắp tới vì một căn bệnh vừa phát hiện. 

Trong một video trên Instagram vào ngày 10/6, Bieber đã cho người hâm mộ thấy rằng anh chỉ có thể làm những việc như chớp mắt và mỉm cười với một bên mặt. 

Justin Bieber-1

"Đối với những người đang thất vọng vì việc tôi hủy các buổi biểu diễn tiếp theo, tôi rõ ràng là về mặt thể chất không đủ khả năng để thực hiện chúng. Điều này khá nghiêm trọng như các bạn có thể thấy. Tôi ước không phải như vậy, nhưng rõ ràng là cơ thể tôi đang nói với tôi rằng tôi phải chạy chậm lại. Và tôi hy vọng các bạn hiểu”.

Bieber nói rằng bệnh tình của mình khá "nghiêm trọng" và anh ấy đã tập các bài tập mặt để vận động trở lại. Bieber chia sẻ thêm, khẳng định khuôn mặt của anh "sẽ trở lại bình thường", nhưng hãy cho anh thêm một thời gian nữa để phục hồi. 

Justin Bieber-4

"Sẽ ổn thôi. Và tôi hy vọng, tôi tin Chúa và tôi tin rằng tất cả đều có lý do. Và tôi không chắc điều đó là gì ngay bây giờ, nhưng trong lúc này, tôi sẽ nghỉ ngơi, và tôi yêu bạn các bạn”, Bieber nói.  

Theo Mayo Clinic, hội chứng Ramsay Hunt xảy ra khi một loại virus ảnh hưởng đến các dây thần kinh mặt gần tai của một người. Phòng khám Mayo cho biết hội chứng này có thể gây liệt mặt và mất thính giác, nhưng lưu ý rằng điều trị nhanh chóng có thể giảm nguy cơ biến chứng lâu dài.  

Trước đo, Justin Bieber dự kiến thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Anh định ​​sẽ thực hiện các buổi biểu diễn ở Toronto vào ngày 7 và 8/6 và một buổi biểu diễn ở Washington DC vào ngày 10/6. Cả ba chương trình hiện đã bị hoãn lại.

Justin Bieber-2

Tin tức được đưa ra trong bối cảnh người hâm mộ Bieber đã chờ đợi nhiều năm để thấy ngôi sao nhạc pop đi lưu diễn. Justice World Tour lần đầu tiên được lên kế hoạch tổ chức vào năm 2020 với tên gọi "Changes World Tour", để kỷ niệm ngày phát hành album phòng thu thứ năm của Bieber. Nhưng chuyến lưu diễn đó bị hoãn lại ở Mỹ do Covid-19.

Vào năm 2021, chuyến lưu diễn được đổi tên thành The Justin Bieber World Tour nhưng lại bị hoãn lại vì những lo ngại về biến thể Covid-19. Khởi động lại với tên gọi The Justice World Tour, ngày diễn ra buổi hòa nhạc một lần nữa bị hoãn lại khi Bieber có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tháng 2/2022. 

Justin Bieber-3

Các ngày lưu diễn tiếp theo dự kiến ​​cho Justice World Tour là ngày 13 và 14/6 tại Madison Square Garden của thành phố New York. 

Bieber chưa cho biết liệu anh ấy có đủ sức khỏe để biểu diễn hay không, nhưng anh ấy nói rằng sẽ "sử dụng thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn và trở lại 100%”.

Theo CBS News