Giải Trí

Phạm Băng Băng chiếm trọn "spotlight" tại thảm đỏ Oscar 2023 nhờ bộ váy xẻ ngực gợi cảm

Hà My - 13/03/2023 08:57 GMT+7

Xuất hiện tại thảm đỏ Oscar 2023 sau nhiều năm, Phạm Băng Băng vẫn chứng minh được danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ" nhờ thần thái quyến rũ tự tin.

Sáng 13/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar 2023 (lần thứ 95) đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Ovation Hollywood ở Los Angeles (Mỹ). Giống như mọi năm, thảm đỏ Oscar là phần được nhiều người hâm mộ theo dõi nhiều nhất. Đây cũng là nơi so kè nhan sắc, thời trang của những minh tinh hàng đầu thế giới và được coi như "bữa tiệc thời trang" lộng lẫy và đẳng cấp nhất đến từ dàn sao hạng A của Hollywood và những ngôi sao hàng đầu châu Á. 

Cái tên chiếm "spotlight" nhất tại thảm đỏ Oscar lần thứ 95 không phải ai xa lạ chính là "nữ hoàng" Phạm Băng Băng của showbiz Trung Quốc.

Phạm Băng Băng chiếm trọn spotlight tại thảm đỏ Oscar 2023 nhờ bộ váy xẻ ngực gợi cảm

Dù tên tuổi có phần "thất thế" ở quê nhà Trung Quốc nhưng đối với Hollywood, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên nổi tiếng và thu hút ống kính của giới truyền thông. Diện bộ đầm xẻ ngực táo bạo, Phạm Băng Băng khoe vòng 1 căng đầy gợi cảm, chiếm trọn sự chú ý trên thảm đỏ. Sau nhiều năm vắng bóng tại Oscar vì ồn ào trốn thuế, lần trở lại này của mỹ nhân "Võ Tắc Thiên" vẫn chứng tỏ được sức hút của cô nhờ danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ".

Phạm Băng Băng chiếm trọn spotlight tại thảm đỏ Oscar 2023 nhờ bộ váy xẻ ngực gợi cảm

Cận cảnh nhan sắc Băng Phạm qua ống kính camera thường chưa qua chỉnh sửa của báo chí phương Tây. Vẫn xuất hiện lộng lẫy, chỉn chu như những kỳ Oscar trước, Phạm Băng Băng hóa quý cô đài các, kiêu sa với kiểu tóc uốn cổ điển kết hợp với bộ đầm lộng lẫy, nổi bật, nữ diễn viên được nhận xét trông như bà hoàng của thảm đỏ. 

Phạm Băng Băng chiếm trọn spotlight tại thảm đỏ Oscar 2023 nhờ bộ váy xẻ ngực gợi cảm

Mỹ nhân châu Á tiếp theo gây được chú ý không kém Phạm Băng Băng là "đả nữ" Dương Tử Quỳnh. Tham dự lễ trao giải Oscar 2023, Dương Tử Quỳnh nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho bộ phim Everything Everywhere All at Once.

Thảm đỏ Oscar 2023

Cái tên được báo chí nhắc nhiều nhất những ngày gần đây là sao gốc Việt - Quan Kế Huy. Anh được đề cử giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Everything Everywhere All at Once. 

Thảm đỏ Oscar 2023

Minh tinh hàng đầu Hollywood - Jennifer Connelly gây thương nhớ khi diện bộ đầm đen bó sát, khoe đường cong gợi cảm ở tuổi 52. Jennifer Connelly là ngôi sao nổi tiếng với nhiều bộ phim như Top Gun 2 (2022), Career Opportunities 1991, Labyrinth, Requiem for a Dream, A Beautiful Mind,..

Thảm đỏ Oscar 2023

Jamie Lee Curtis diện bộ đầm bạc kín đáo khoe đường cong gợi cảm. Cô cũng nhận được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cùng với Stephanie Hsu trong phim Everything Everywhere All at Once.

Thảm đỏ Oscar 2023

Nữ diễn viên trẻ Stephanie Hsu diện đầm hồng cup ngục bồng bềnh, trông rất nổi bật trên thảm đỏ. 

Thảm đỏ Oscar 2023

Trong khi đó, Halle Bailey được ví như nàng công chúa Disney với bộ đầm xanh ngọc gợi cảm. 

Thảm đỏ Oscar 2023

Eva Longoria khoe vòng 1 trễ nải trong bộ đầm xẻ sâu quyến rũ. 

Thảm đỏ Oscar 2023

Một ngôi sao gốc Việt khác - Hong Chau cũng gây được chú ý trên thảm đỏ Oscar 2023. Cô gây ấn tượng với vai diễn Liz trong The Whale.

Thảm đỏ Oscar 2023

Cara Delevingne diện chiếc đầm đỏ thẫm màu của rượu vang trễ vai, khoe đôi chân dài miên man trên thảm đỏ.

Thảm đỏ Oscar 2023

Lady Gaga diện đầm bộ đầm xuyên thấu của Versace. 

Thảm đỏ Oscar 2023

Vanessa Hudgens cũng chọn đầm đen cup ngực tôn dáng. Để tăng thêm điểm nhấn, nữ diễn viên đeo nhiều trang sức kim cương cỡ lớn.