Giải Trí

Bị Duy Khương tố dàn dựng chương trình, đền hợp đồng nếu bỏ thi, đạo diễn Khương Dừa nói gì?

Hà My - 13/03/2023 10:40 GMT+7

Sau bài phát biểu của Duy Khương liên quan đến chương trình Đấu trường tiếu lâm cách đây 7 năm, đạo diễn Khương Dừa đã lên tiếng phản hồi.

Duy Khương trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây sau ồn ào "đá xéo" Trấn Thành vụ bao rạp vì cần riêng tư. Mới đây, Duy Khương tiếp tục gây sốc khi hé lộ hậu trường chương trình Đấu trường tiếu lâm cách đây 7 năm.

Bị Duy Khương tố dàn dựng chương trình, đền hợp đồng nếu bỏ thi, đạo diễn Khương Dừa nói gì?
Duy Khương ở thời điểm hiện tại.

Theo lời của Duy Khương, thời điểm đó anh thích vào đội Thu Trang nhưng do đội nữ diễn viên đã đủ người nên anh được nhà sản xuất hướng sang đội Trấn Thành. Trong quá trình thi, Duy Khương nhiều lần muốn bỏ nhưng nhà sản xuất yêu cầu đền hợp đồng 5 tỷ nếu bỏ ngang. Do đó, nam diễn viên không dám bỏ và tham gia tới cùng. Sau cùng, Duy Khương về đội của Trấn Thành và đăng quang Đấu trường tiếu lâm năm 2016.

Ngoài ra, Duy Khương cũng khẳng định bản thân không sử dụng ảnh ca sĩ Hàn Quốc làm ảnh thờ mà đây là do sự sắp xếp của HLV, nhà sản xuất. Những chia sẻ của Duy Khương khiến nhiều khán giả sốc trước thông tin này.

Bị Duy Khương tố dàn dựng chương trình, đền hợp đồng nếu bỏ thi, đạo diễn Khương Dừa nói gì?
Duy Khương và Trấn Thành trong chương trình cách đây 7 năm.

Ngay sau đó, đạo diễn Khương Dừa - Giám đốc sản xuất của Đấu trường tiếu lâm đã lên tiếng phản hồi về những lời tố của Duy Khương. 

Trao đổi trên báo Thể thao văn hóa, đạo diễn Khương Dừa phủ nhận việc chương trình dàn xếp cho các thí sinh về đội HLV nào. Anh cho rằng, có thể trong hậu trường, ai đó gợi ý cho Duy Khương cũng là điều có thể xảy ra. "Nhưng quyền quyết định trên sân khấu lại thuộc về thí sinh. Nếu sắp xếp cho Duy Khương thì chương trình sắp xếp hết cho mọi người rồi", Khương Dừa nói.

Đạo diễn Khương Dừa cũng khẳng định bất cứ show nào do phía anh sản xuất đều chưa bao giờ áp đặt cho các thí sinh. Nội dung, kết quả cuộc thi đều là công bằng, tự nhiên.Nói về việc thí sinh phải đền hợp đồng 5 tỷ nếu bỏ ngang cuộc thi, Khương Dừa xác nhận đó là việc làm của hầu hết các công ty sản xuất gameshow.

Giải thích về vấn đề này, anh nói: "Nếu không có cam kết thì ai thích thì thi, nếu không lại bỏ ngang thì chương trình biết làm sao. Vì vậy không riêng gì chúng tôi, bất cứ công ty nào cũng có cam kết đó. Hợp đồng để thí sinh đảm bảo quy định, tính bảo mật của chương trình".

Bị Duy Khương tố dàn dựng chương trình, đền hợp đồng nếu bỏ thi, đạo diễn Khương Dừa nói gì?
Đạo diễn Khương Dừa.

Theo Khương Dừa, nếu thí sinh có vấn đề, chương trình vẫn có thể hỗ trợ sắp xếp để tạm dừng được ví dụ như thí sinh Lê Khâm ở đội Đức Thịnh. Anh cũng cho biết, điều khoản trong hợp đồng chỉ áp dụng nếu thí sinh bỏ ngang hoặc không thông báo, tới ngày quay lại biến mất.

Phản hồi về việc dùng ảnh ca sĩ làm ảnh thờ như Duy Khương nói, Khương Dừa cho biết, nếu khi đó Duy Khương khó chịu thì tại sao không chia sẻ mà lại nói sau 7 năm chương trình đã lên sóng. Thời điểm đó, phía nhà sản xuất cũng đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm vì sự nhầm lẫn và đã chỉnh sửa, khắc phục ngay sau đó.

"Trong một chương trình lớn, làm việc đông đảo, có thiếu sót là điều khó tránh khỏi. Làm chương trình làm sao tránh khỏi sai sót và quan trọng chúng tôi đã nhận trách nhiệm và xin lỗi đàng hoàng", Khương Dừa chia sẻ.

Tin phổ biến