Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 11: Voi làm lộ bí mật của bố mẹ, Happi se duyên cho Hạnh và Quân

Quỳnh Trang - 05/01/2023 18:48 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu", Voi vô tình làm lộ bí mật của Vy và Khôi cho ông bà nội. Trong khi đó, Hạnh và Quân vô cùng bối rối trước điều ước ngây ngô của Happi.

Trong đoạn preview tập 11 của "Đừng làm mẹ cáu" do nhà đài đăng tải, Voi được bà nội bảo ngủ lại cùng ông bà. Cậu bé vô cùng thắc mắc tại sao nhà ông bà giàu như vậy mà chỉ có một phòng ngủ, ở nhà Voi mỗi người đều ngủ một phòng. Ông nội hỏi Voi có biết tại sao lại thế không, cậu bé chỉ bảo là bố Khôi (Bình An) nói rằng lớn rồi thì phải ngủ một mình thì mới là đàn ông.

Điều này cũng khiến ông bà nội vô cùng hoang mang, bởi họ không biết thực ra Vy (Quỳnh Lương) và Khôi chỉ là vợ chồng hợp đồng nên không ngủ chung với nhau.

Voi vô tình làm lộ bí mật Vy và Khôi không ngủ chung phòng cho ông bà nội
Voi vô tình làm lộ bí mật Vy và Khôi không ngủ chung phòng cho ông bà nội

Trong khi đó, Trung (Quang Trọng) - mối tình đầu của Hạnh (Quỳnh Kool) đến tận công ty để tặng hoa cho cô. Nhận lấy bó hoa, Hạnh rất vui và còn trải lòng rằng một người mẹ đơn thân như cô quanh năm suốt tháng chỉ biết quan tâm đến tiền nong, cơm nước; hoa tươi quả thực là một món quà quá xa xỉ đối với cô. Nghe vậy, Trung khẳng định mình sẽ thường xuyên đến thăm Hạnh để cho cô thấy mình được quyền xa xỉ, được quyền lãng mạn. Cuộc nói chuyện của hai người bị Quân (Nhan Phúc Vinh) nghe thấy và tỏ vẻ không vui ra mặt.

Trung đến tận công ty để tặng hoa cho Hạnh
Trung đến tận công ty để tặng hoa cho Hạnh

Trước đó, Hạnh đã vô tình gặp Trung trong chuyến công tác tại Tam Đảo, họ cùng trò chuyện sau nhiều năm không gặp. Trung cho biết anh đã thành lập một công ty riêng sau khi hoàn thành việc học tại nước ngoài. Trung còn nói mình đang độc thân, dường như anh chàng có ý muốn quay lại với Hạnh.

Trong một diễn biến khác, Quân cùng Hạnh và Happi đi ăn gà rán. Ba người vừa ăn vừa trò chuyện vô cùng vui vẻ. Happi còn không quên mách lẻo với Quân rằng mẹ Hạnh ở nhà chỉ cho cô bé hai lựa chọn, một là ăn hai là nhịn. Happi còn không ngại ví Quân như là một thần đèn, giúp mọi ước mơ của cô bé thành hiện thực.

Quân cùng Hạnh và Happi đi ăn gà rán
Quân cùng Hạnh và Happi đi ăn gà rán

Quân lập tức hỏi rằng nếu anh là thần đèn và ban cho Happi một điều ước thì Happi sẽ ước gì. Happi nhanh nhảu nói rằng ước có một cục tiền rơi xuống đầu mẹ Hạnh để mẹ không còn lo lắng chuyện tiền nong nữa. Điều ước này của con gái khiến cho Hạnh cạn lời. Nhưng câu nói sau của Happi lại làm cho cả Quân và Hạnh sửng sốt, cô bé ước Quân trở thành bố mình còn mẹ Hạnh sẽ đẻ một em bé để chơi cùng Happi.

>>>> Xem thêm: Review Đừng Làm Mẹ Cáu: Câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về tình mẫu tử

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng làm mẹ cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.