Giải Trí

HOT: Vương miện Miss Charm Vietnam dành cho Thanh Thanh Huyền bị tố đạo nhái

Đặng Minh Thảo - 02/02/2023 19:08 GMT+7

Mới đây, đại diện ban tổ chức đã lên tiếng về ồn ào liên quan đến chiếc vương miện vừa được công bố của Thanh Thanh Huyền.

Ngày 2/2, Thanh Thanh Huyền đã có buổi gặp gỡ báo chí và công bố chiếc vương miện được thiết kế dành riêng cho mình để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Charm 2023.

Theo đó, chiếc vương miện được thiết kế từ váng trắng, có kiểu dáng sang trọng với điểm nhận là những viên đá ruby đỏ. Văn hoá Phương Đông quan niệm đá ruby màu đỏ là đại diện cho trí tuệ, sự tỏa sáng và may mắn. Với ý nghĩa này, người thiết kế cũng mang muốn truyền tải những thong điệp trên đến Thanh Thanh Huyền trong hành trình cô thi đấu tại Miss Charm 2023.

Vương miện Miss Charm Vietnam dành cho Thanh Thanh Huyền bị tố đạo nhái, BTC nói gì? - Ảnh 5.
Thanh Thanh Huyền là người đẹp đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss Charm 2023. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, ngay khi công bố, netizens đã nhanh chóng phát hiện mẫu vương miện tương tự trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Do đó, nhiều khán giả cho rằng thiết kế vương miện của Miss Charm 2023 là đạo nhái.

Vương miện Miss Charm Viet Nam dành cho Thanh Thanh Huyền bị tố đạo nhái, CEO Trần Việt Bảo Hoàng nói gì? - Ảnh 1.
Chiếc vương miện dành cho Thanh Thanh Huyền bị phát hiện có thiết kế khá giống với một chiếc vương miện đã xuất hiện trước đó trên sàn thương mại điện tử. (Ảnh: Internet)

Trước những tranh cãi dữ dội và việc đáo nhái và tính thiếu chuyên nghiệp của Miss Charm Viet Nam, mới đây CEO Bảo Hoàng - đại diện BTC  Miss Charm Vietnam đã chính thức lên tiếng: "Đơn vị chế tác vương miện đã cố gắng hoàn thành trong thời gian ngắn nhất, tôi gọi đây là vật phẩm may mắn của ban tổ chức Miss Charm gửi đến Thanh Thanh Huyền. Còn về thiết kế, tôi sẽ làm việc với nội bộ công ty để so sánh xem độ giống nhau đến thế nào và rút kinh nghiệm trong lần tiếp theo".

Vương miện Miss Charm Viet Nam dành cho Thanh Thanh Huyền bị tố đạo nhái, CEO Trần Việt Bảo Hoàng nói gì? - Ảnh 4.
CEO Trần Việt Bảo Hoàng cho biết đơn vị chế tác đã cố gắng hoàn thiện vương miện nhanh nhất có thể và vấn đề đạo nhái sẽ được làm rõ hơn trong nội bộ. (Ảnh: Internet)
Vương miện Miss Charm Viet Nam dành cho Thanh Thanh Huyền bị tố đạo nhái, CEO Trần Việt Bảo Hoàng nói gì? - Ảnh 2.
Cận cảnh chiếc vương miện của Thanh Thanh Huyền.

Bên cạnh chiếc vương miện, nhan sắc của nàng hậu sinh năm 1996 trong buổi gặp gỡ báo chí cũng vướng không ít tranh cãi. Có thể nói, đây là buổi ra mắt khá "bất ổn" đối với Thanh Thanh Huyền.

Một số bình luận của khán giả về buổi "ra mắt" trên:

- Ngoài đời ít ai make up đậm mà nhìn đẹp lắm, đặc biệt là vừa make up đậm vừa phẫu thuật thẩm mỹ, nên t thấy hoa hậu như này cũng bình thường. Hoa hậu người mẫu họ phải trang điểm nhiều nên đa họ còn xuống cấp hơn đa nhiều người bình thường nữa là đằng khác.

- Vương miện đẹp mà, shoppee nhái của họ thì có...

- Đúng là hoa hậu thì tố chất thông minh, tài giỏi, ứng xử, tri thức là quan trọng nhất, nhưng nếu không có nhan sắc thì mấy má có đủ bản lĩnh để đi thi hoa hậu không, đúng là mình không bằng người ta nên không có quyền phán xét, nhưng mình là ng VN, bả đại diện cho cái đẹp của VN đi thi thì mình có thể nói ra ý kiến của mình nha, với cái nhan sắc này của bả thì XẤU thiệt nha.