Giải Trí

O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp 'tình bể bình' giữa loạt thị phi

Quỳnh Vân - 08/02/2023 18:22 GMT+7

Sau hàng loạt thị phi không đáng có, O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vẫn có những hành động 'tình bể bình' khiến netizen chú ý.

Từ sau khi trở thành Quán quân chương trình 'Ca sĩ mặt nạ', O Sen Ngọc Mai trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Những ngày gần đây, O Sen liên tục vướng vào hàng loạt những thị phi, trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn của showbiz Việt. Mới đây nhất, nữ giảng viên thanh nhạc có tiếng đã bị netizen "khui" ảnh đời tư quá khứ khi Ngọc Mai đã từng kết hôn với 1 người đàn ông khác trước hành trình yêu đương và chung sống với Quốc Nghiệp.

Screenshot 2023-02-08 173545
Bức ảnh 'tình bể bình' của O Sen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp

Hàng loạt bức ảnh về bữa tiệc cưới cách đây đã lâu của Ngọc Mai bỗng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Trong những hình ảnh được lan truyền, nhân vật chính được cho là O Sen Ngọc Mai và chú rể là 1 người đàn ông khác. Hơn nữa, hoa và đồ trang trí đám cưới chủ yếu là hoa sen - loài hoa đặc trưng và gắn liền với hành trình làm nên tên tuổi của Ngọc Mai. Điều này đã khiến khán giả càng thêm chắc chắn về cô dâu trong bữa tiệc cưới đó.

eb5c3d2f2e62c73c9e73

Đứng trước ồn ào này, đại diện của O Sen Ngọc Mai từ chối lên tiếng về bất cứ vấn đề nào trong sự việc. Không dừng lại ở đó, nối tiếp vợ mình, Quốc Nghiệp cũng bị netizen phát hiện ra từng kết hôn và đã có 2 con gái. Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi quá khứ đời tư của cả 2 có phần phức tạp. Dù vậy, bỏ qua hàng loạt thị phi trên, đôi nam nữ Ngọc Mai và Quốc Nghiệp vẫn có những động thái 'tình bể bình' khiến nhiều người chú ý.

bdda6da97ee497bacef5

Cụ thể, trên trang cá nhân facebok của mình, O Sen đã đăng tải hình ảnh chia sẻ về khoảnh khắc bên cạnh ông xã, kèm thoe bức ảnh ngọt ngào là dòng trạng thái đầy "mùi mẫn": "Nũng nịu một tí nè Giang Quốc Nghiệp", bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong bức ảnh được đăng tải, vợ chồng "hoàng tử xiếc" diện trang phục nhẹ nhàng, thoải mái nhưng không kém đi phần sang trọng.

Screenshot 2023-02-08 173523
Quốc Nghiệp đăng tải hình ảnh bản thân đi mua quà cho vợ và con khi đi công tác nước ngoài

Động thái mới nhất này được netizen cho rằng cả 2 đang ngầm khẳng định mối quan hệ vẫn đang rất tốt đẹp giữa những ồn ào thị phi và có lẽ cả 2 không hề quan tâm tới những bàn tán của cư dân mạng. Trước đó, khi Quốc Nghiệp đi công tác tại Italy, anh cũng đăng tải hình ảnh mình đi mua quà cho vợ và các con kèm theo dòng trạng thái dí dỏm làm netizen ngưỡng mộ. Thế nhưng có thể thấy, cho tới thời điểm hiện tại thì tình cảm của cả 2 vẫn không hề bị ảnh hưởng sau loạt thị phi.