Giải Trí

Tin đồn ăn hỏi chưa hết, Hoàng Thùy Linh đã thông báo "ngày quan trọng"

Nhật Lệ - 20/01/2023 23:04 GMT+7

Thông báo mới của Hoàng Thùy Linh giữ ồn ào ăn hỏi khiến các fan hâm mộ vỡ òa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã thông báo một tin vui khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Cụ thể, giọng ca "để Mị nói cho mà nghe" chính thức thông báo đến khán giả và các fan hâm mộ sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình sẽ được trình làng vào đúng ngày Mồng 1 Tết Nguyên đán. 

Được biết, MV lần này của Hoàng Thùy Linh có tên "Hạ phỏm", đây là MV tiếp theo được cô nàng cho ră mắt sau khi phát hành MV "Bo Xì Bo" cách đây không lâu. Đoạn teaser của ca khúc cũng đã được Hoàng Thùy Linh tung ra, tuy phần hình ảnh cũng như lời bài hát không được xuất hiện nhiều, điều này chính là điểm gây thu hút, tạo tính kích thích, tò mò đối với người đọc.

saostar-csq7ccn83udw7i9p
Hoàng Thùy Linh trong buổi thông báo MV tiếp theo

Được biết, MV "Hạ phỏm" được ra mắt lần cũng chính là 1 track trong album LINK của nữ ca sĩ. Trước đó, khi ra mắt MV Bo Xì Bo, Hoàng Thùy Linh đã khiến nhiều người đã không khỏi bất ngờ, bởi không ít khán giả sẽ nghĩ Hoàng Thùy Linh sẽ cho ra mắt Hạ Phỏm hoặc Trưởng nữ chạy trốn trước thay vì Bo Xì Bo.

Lần này, Hoàng Thùy Linh ra MV sớm ngoài dự tính so với fan. Theo thông báo được phía nữ ca sĩ đưa ra, đúng 0h ngày Mồng 1 Tết Quý Mão sản phẩm âm nhạc mới này sẽ chính thức được trình làng. Không chỉ đơn giản là một tác phẩm nghệ thuật mới, "Hạ phỏm" còn chính là món quà tinh thần ngày đầu năm mà Hoàng Thùy Linh gửi tặng đến người hâm mộ của mình. 

Năm 2022 là một năm "bội thu", giúp Hoàng Thùy Linh ghi được tên tuổi trong lòng người hâm mộ. Bên cạnh đó, MV của cô nàng cũng giúp cô đoạt giải thưởng uy tín.

saostar-iv6fvyh2hozciedf

Bên cạnh những thành tích khủng, tin đồn "ăn hỏi" với Đen Vâu cũng là một trong những yếu tố khiến độ hot của cô nàng đẩy cao hơn. Cụ thể, một số tin đồn nổ ra, thông tin cho rằng Hoàng Thùy Linh làm lễ ăn hỏi cùng Đen Vâu không lâu trước đây, cả hai cũng thường xuyên qua lại nhà nhau. 

Tuy nhiên, sau khi tin đồn nổ ra thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ, cả Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, cả hai cho biết bản thân đều đang tập trung cho sự nghiệp và chưa có ý định công khai chuyện tình cảm.