Giải Trí

NÓNG: Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi vào 1 tháng trước

Đặng Minh Thảo - 14/01/2023 23:12 GMT+7

Ngay trong đêm, nhiều nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào 1 tháng trước.

Tối ngày 14/1, cả MXH bỗng xôn xao thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của đàng gái ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc vào 1 tháng trước. Nguồn tin này được tiết lộ từ một số hàng xóm tại quê nhà của nữ ca sĩ sinh năm 1988. Theo đó, họ thông tin người nhà của Đen Vâu đã có mặt tại quê nhà của Hoàng Thùy Linh để ra mắt, thậm chí sau đó, bố nữ ca sĩ còn tổ chức tiệc linh đình để chức mừng và đãi thông gia tương lai. 

Độc quyền: Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi vào 1 tháng trước? - Ảnh 2.
Trước đó, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu được rất nhiều fan tích cực đẩy thuyền. (Ảnh: Internet)

Người hàng xóm này nói thêm: "Đám hỏi ở dưới Hà Nội chứ không phải ở đây, diễn ra vào 1 tháng trước rồi. Không biết bao giờ cưới nhưng có ăn hỏi rồi". Theo đó, người này cho biết chính chú ruột của Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ tin vui này cho mọi người. Hiện tại, chưa có hàng xóm nào nhận được thiệp mời cưới tuy nhiên nhà nhà người người trong khu vực ai cũng biết chủ nhân bản hit "Gieo quẻ" đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Độc quyền: Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi vào 1 tháng trước? - Ảnh 3.
Ngôi nhà bề thế của Hoàng Thuỳ Linh tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. (Ảnh: Internet)

Trước đó, người dân tại đây thường xuyên bắt gặp Đen Vâu tới thăm gia đình Hoàng Thùy Linh, tuy nhiên nam rapper luôn bịt kín mặt để tránh những ánh nhìn xung quanh. 

Độc quyền: Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi vào 1 tháng trước? - Ảnh 4.
Hàng xóm cho biết cách đây ít hôm, bố của Hoàng Thuỳ Linh đã mở tiệc linh đình để đãi thông gia tương lai. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ im lặng trước những tin đồn trên. Đáng nói, trước đó cả Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đều không lộ bất kỳ một "hint" hẹn hò nào.

Hoàng Thuỳ Linh & ĐEN - Gieo Quẻ (Casting Coins) | Official Music Video -  YouTube
Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh đã từng hợp tác cùng nhau trong sản phẩm Gieo Quẻ được phát hành vào năm 2022. (Ảnh: Internet)

Thời điểm cả hai có dịp hợp tác cùng nhau trong sản phẩm Gieo Quẻ, netizens nhận thấy mối quan hệ của cặp đôi ngày một thân thiết, thậm chí gắn bó như hình với bóng trên phim trường. Mặc dù thân thiết nhưng cả Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh hiếm khi xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau tại các sự kiện. Thay vào đó, cả hai chỉ âm thầm ủng hộ và hỗ trợ đối phương khi cần. 

Một số bình luận của khán giả về chuyện Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu "về chung một nhà":

- Ôi cưới nhau đi, OTP của tôi đó. Chỉ thích 2 anh chị về chung một nhà thui, đáng yêu không chịu được

- "Có nằm mơ mình cũng không nghĩ đến ngày này, chấn động quá".

- Showbiz Việt lại sắp có một cặp đôi vàng nữa rồi, xứng đôi vừa lứa quá đi thôi.

- Anh chị cưới nhau rồi cho ra 7749 bài nhạc cho đời nó nể, kết hợp auto trending...