Giải Trí

Đen Vâu lên tiếng về tin đồn bí mật ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh

Nhật Lệ - 16/01/2023 13:38 GMT+7

Nam rapper chia sẻ bản thân vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp và sẽ thông báo cho fan nếu có những dự định cá nhân.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đứng ngồi không yên trước thông tin nam rapper Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh và thường xuyên về ra mắt gia đình dối phương. Trước nguồn thông tin rò rỉ, netizens truyền tay nhau, ai cũng không khỏi bất ngờ trước tin trên, người không tin, người lại chúc phúc cho hai người.

Tuy nhiên, những ai yêu mến và có ý tác hợp cho cặp đôi Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh ắt hẳn sẽ thất vọng khi mà mới đây, nam rapper đã lên tiếng phủ nhận và đính chính lại tin đồn trên. Trên trang facebook cá nhân của mình, Đen Vâu đã có những chia sẻ về những tin đồn đang gây xôn xao mạng xã hội. Anh cho biết trước nay anh không nhắc nhiều về chuyện cá nhân bởi vì muốn khán giả chỉ quan tâm tới đời sống âm nhạc.

20-1673743192-saostar-imved80bak1jx89h
Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đã từng có khoảng thời gian hợp tác chung dự án âm nhạc trước đó

Ẩn ý nói về tin đồn xoay quanh mình, Đen Vâu chia sẻ: "Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

Ngoài ra, nam rapper cũng khẳng định hiện tại bản thân anh đang dồn tất cả sức lực cho công việc. Bản thân anh cũng bối rối khi tin đồn ập đến ngay lúc anh còn nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc mới đang thực hiện.

"Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện. Hy vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không", Đen Vâu chia sẻ.

d2da54a66e41725c8f3902e13519a6c1

Đáp lại tình cảm nhiều fan hâm mộ gửi gắm đến mình, anh cũng bộc bạch: "Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực".

Sau khi đăng tải, bài viết của nam rapper đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số bình luận tỏ ra tiếc nuối vì cả Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đều là hai nghệ sĩ tài ba, có sức ảnh hưởng trong thị trường nhạc Việt. Trước đó, phía Hoàng Thùy Linh cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn làm lễ ăn hỏi với Đen Vâu.

Tin phổ biến