Giải Trí

Tiếp nối huấn luyện viên Park Hang Seo, Hari Won là cái tên tiếp theo được truyền hình Hàn Quốc khen ngợi

Nhật Lệ - 10/03/2023 11:47 GMT+7

Ngoài ông Park, Hari Won là người Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam tiếp theo được đài truyền hình xứ kim chi ca ngợi.

Mới đây, trên một talkshow của đài tvN đã nhắc tới cái tên Hari Won - một nghệ sĩ gốc Hàn hoạt động nhiều năm tại Việt Nam. Các talkshow của đài tvN thường mang mục đích giới thiệu những văn hóa đặc sắc và các ngôi sao người Hàn, gốc Hàn đang có độ phổ biến rộng rãi ở nhiều nước khác mà chính người Hàn Quốc lại không biết. Theo talkshow, ở Việt Nam, Hari Won là một trong số các gương mặt nổi trội nhất.

Theo chia sẻ của MC chương trình, Hari Won được coi là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam không thua kém gì huấn luyện viên Park Hang Seo. Minh chứng là qua các cuộc khảo sát, hầu hết những người Việt đều biết đến cái tên Hari Won, điều này cũng nói lên độ phủ sóng rộng rãi của cô nàng.

Screenshot (198)
Hari Won được truyền hình tvN nhắc tới trong talkshow của mình

Bên cạnh đó, một loạt những thông tin cơ bản của của Hari Won cũng được tiết lộ như việc cô mang hai dòng máu Việt Nam, Hàn Quốc, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul. Hari Won sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật từ năm 2014, chỉ 2 năm sau, vào cuối năm 2016 cô nàng quyết định kết hôn với anh chàng MC đình đám Trấn Thành. Chính từ sức ảnh hưởng rất lớn của người chồng, tên tuổi của Hari Won cũng được lăn xê triệt để trên sóng truyền hình Việt Nam.

Các ca khúc tiêu biểu làm nên tên tuổi của Hari Won cũng được chương trình đài tvN đề cập, điển hình như: Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi, Như anh đã mong chờ… Riêng ca khúc Anh cứ đi đi đạt lượt nghe hơn 200 triệu và lượt xem MV cán mốc 45 triệu. Một MC còn gọi Hari Won chính là “IU của Việt Nam”.

Trước Hari Won, huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - Park Hang Seo cũng từng xuất hiện trên sóng của tvN. Talkshow này đề cập đến hành trình của vị huấn luyện trưởng dẫn dắt U23 và tuyển Quốc gia Việt Nam đạt được tới vinh quang trong suốt những năm qua.

vnp-park-hang-seo
Chân dung ông Park Hang Seo - người được nhắc tới trên đài tvN

Theo đó, những MC và khách mời trong buổi talkshow cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và khâm phục đối với những thành tích mà huấn luyện viên Park đã làm được từ khi kí kết hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Chương trình cũng đề cập đến việc ông Park là đại diện cho những người Hàn Quốc không chỉ đóng góp trong nước mà còn mang sức mình giúp ích cho các quốc gia bạn bè.

Tags: