Giải Trí

Hari Won: "Ước gì Trấn Thành độc thân"

DIỆU HUYỀN - 13/01/2023 08:25 GMT+7

Trong một sự kiện gần đây với Trấn Thành ở TP.HCM, Hari Won đã có những chia sẻ cá nhân về công việc cũng như chuyện đời tư tình cảm của mình.

Tối 12/1, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện cùng nhau tại một buổi tiệc thân mật tại TP Hồ Chí Minh. Tại đây, cặp đôi đã lần đầu tiên cùng lên tiếng về chuyện hôn nhân và hàng loạt tin đồn rạn nứt.

SBT-4344-6313-1673485818
Trong buổi tiệc, Trấn Thành và Hari Won liên tục dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ và những chia sẻ đời sống hôn nhân bị ảnh hưởng thời gian gần đây

Đầu tiên, Hari Won đã gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ và ủng hộ cho sự nghiệp ca hát của cô trong thời gian qua. Bà xã bộc bạch bản thân đã cố gắng rất nhiều để ngày càng tiến bộ và hoàn thiện hơn. Cô luôn muốn cái tên Hari Won phải ngày càng chuyển biến tích cực. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân còn thiếu sót, đặc biệt là ở cách phát âm chưa đúng với bản ngữ Việt tuy nhiên cô cũng đã cố gắng khác phục rất nhiều.

"Lúc nào em cũng muốn Hari Won thay đổi so với trước. Có thể phát âm em nói chuyện bình thường vẫn lơ lớ đúng không? Nhưng ngoài những cái bất biến đó em có thể làm trong khả năng tiến bộ nhiều hơn, em sẽ cố gắng làm hết sức mọi thứ", Hari Won chia sẻ.

Giọng ca "Anh cứ đi đi" còn nói thêm chồng chính là người đã tạo động lực và luôn cổ vũ tinh thần trong suốt quá trình cô hoạt động. Tuy nhiên Trấn Thành ngay lập tức phủ nhận điều này. Anh cho biết bản thân có hỗ trợ kinh tế cho bà xã ở các dự án âm nhạc trước. Phía Hari Won lại hài hước nói rằng mình không nhớ về vấn đề này, lúc nào nhớ sẽ kể công ông xã.

SBT-4340-7478-1673485818
Trấn Thành và Hari Won tại sự kiện tối qua

Hari Won chia sẻ mình là một "fan cứng" của chồng. Cô luôn cảm thấy tự hào khi chứng kiến sự cố gắng và những thành công của Trấn Thành. Song nhiều lúc, chính sự cống hiến hết mình vì nghệ thuật của ông xã khiến người đẹp cảm thấy lạc lõng và cảm giác như "người cô đơn".

"Mỗi khi anh Thành làm phim là tôi như người... không có chồng. Khoảng 3-4 tháng liên tiếp, anh Thành về rất trễ và đi rất sớm. Tôi ít khi tâm sự được với anh", Hari Won tâm sự.

Giọng ca "Hương đêm bay xa" thừa nhận mình không có nhiều bạn bè và chỉ thường tâm sự với chồng. Tuy nhiên khi chứng kiến sự mệt mỏi của Trấn Thành vì công việc, Hari Won không muốn làm phiền để anh có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

s800p3zl8zzb8hjvl
Hari Won cảm thấy cô đơn mỗi khi Trấn Thành làm phim vì anh luôn đi sớm về trễ và mệt mỏi, không thể tâm sự cùng vợ

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân cảm thấy tiếc cho Trấn Thành vì đã kết hôn quá sớm. "Tôi lúc nào cũng nói với anh ấy là tôi cảm thấy rất tiếc. Nếu anh Thành không lấy tôi thì anh sẽ có nhiều mối quan hệ, có nhiều cảm xúc để làm ra những sản phẩm tốt hơn. Anh ấy là người sinh ra để làm nghệ thuật. Nhiều lúc tôi ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu", Hari Won nói.

Đáp lại, Trấn Thành cho rằng Hari Won luôn là hậu phương vững chắc cho mình. Khi ở cạnh người đẹp, nam danh hài luôn được là chính mình, được làm những gì anh thích. Không chỉ vậy, Hari Won là hết sức đồng cảm cho tính chất công việc của mình khiến công việc của anh đỡ phần khó khăn

Nhà sản xuất "Nhà Bà Nữ" chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Anh và Hari Won đã gắn bó với nhau hơn 7 năm nhưng chưa từng xảy ra xích mích. Cứ mỗi ngày trôi qua, cả hai luôn tràn ngập nụ cười và hạnh phúc. Dù không thể hứa hẹn về một tình yêu trăm năm vì không ai biết chắc chắn tương lại vô thường nhưng anh và vợ luôn cảm thấy thỏa mãn vì luôn có nhau trong cuộc sống.

"Cảm ơn em đã là một người vợ tuyệt vời để anh phải thay đổi rất nhiều, từ cách suy nghĩ, cách cư xử đến cách lựa chọn mối quan hệ", Trấn Thành xúc động nói với bà xã.

trhrtehetrh-1631591131-544-width960height1440-16594885635311211430750
Dù nhiều tin đồn rạn nứt bủa vây nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn lạc quan và hạnh phúc khi được đồng hành cùng nhau
Tin phổ biến