Giải Trí

Hari Won lộ khoảnh khắc vòng 2 lùm xùm trong sinh nhật Trấn Thành

Quỳnh Vân - 06/02/2023 20:34 GMT+7

Vào sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won đã diện bộ đồ giấu dáng, khán giả nghi cô nàng có tin vui vì vòng 2 có sự thay đổi.

Vào tối ngày 5/2, Hari Won cùng hội bạn thân của mình và chồng đã góp mặt trong tiệc mừng sinh nhật sang chảnh của Trấn Thành. Trong buổi tiệc ấm cúng này, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò là "phó nháy" cho chồng để ghi lại những lời chúc mà đồng nghiệp dành tặng cho Trấn Thành. Thế nhưng, qua ống kính của đồng nghiệp tham dự bữa tiệc, khán giả lại nhận ra Hari Won bị lộ ngoại hình khác lạ nghi có tin vui.

Screenshot 2023-02-06 195756
Hari Won lộ vòng 2 bất thường tại sinh nhật của Trấn Thành

Cụ thể, qua góc chụp cận của Trương Quỳnh Anh, vợ Trấn Thành lộ vòng 2 khác thường, lùm lùm và trong tròn trịa. Ngoài ra, cô nàng còn khéo léo khoác 1 chiếc áo, liên tục chỉnh sửa áo để khéo che vóc dáng trong suốt buổi tiệc. Từ những hình ảnh mà khách mời buổi tiệc sinh nhật chia sẻ, dân tình không ngừng đặt nghi vấn cô và chồng có tin vui. Thế nhưng cũng không loại trừ khả năng do giọng ca người Hàn gốc Việt bị tăng cân sau Tết.

Screenshot 2023-02-06 200111
Hari Won khéo léo dùng áo khoác che đi vóc dáng tại bữa tiệc

Trước đó, Hari Won cũng nhiều lần bị cư dan mạng soi vòng 2 vì sở thích diện đồ rộng cũng như thương xuyên tạo dáng che đi vòng 2 của mình khiến khán giả dậy sóng. Dù Hari Won và Trấn Thành đã về chung 1 nhà được 7 năm nhưng cả 2 chia sẻ đều không vội trong việc có con. Thay vào đó, đôi nam nữ hot nhất nhì làng giải trí Việt quyết định tận hưởng cuộc sống có 2 người.

Screenshot 2023-02-06 195819

Chia sẻ về việc vợ chưa có con sau 7 năm chung sống, Trấn Thành nói: "Chúng ta không có nhiều hơn một định nghĩa. Các bạn nghĩ là cưới vợ xong phải sinh con - định nghĩa duy nhất của chúng ta. Chúng ta phải định nghĩa nó khác, lấy vợ xong hạnh phúc, nếu không có con vẫn là hạnh phúc."

Screenshot 2023-02-06 200129
Hiện tại cả Hari Won và Trấn Thành đều khẳng định mình đang rất hạnh phúc

Khi thẳng thắn chia sẻ về vấn đề hạnh phúc trong hôn nhân, nam diễn viên điện ảnh nhận về nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng vợ anh gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản. Thế nhưng Trấn Thành khẳng định bản thân mình và vợ còn nhiều hoài bão, ước mơ nên chưa nghĩ đến việc con cái và quá quan trọng vấn đề đó.

Nam MC bộc bạch: "Nhiều người cứ hỏi tớ là khi nào sinh con. Ủa không có vấn đề gì, đấy chỉ là tôi chưa muốn có em bé, là vì hai vợ chồng còn quá nhiều hoài bão, ước mơ để làm. Nó đơn giản như vậy thôi! Nhưng mọi người phải vẽ những câu chuyện kinh dị lên, trời ơi! Nào là sinh không được, tại sao nó không sinh,... Chúng ta không có nhiều hơn một định nghĩa."

Tin phổ biến