Giải Trí

Hari Won gây tranh cãi khi nêu quan điểm “chọn bạn xinh mà chơi”

Hương Ly - 01/02/2023 09:51 GMT+7

Hari Won giải thích bạn xinh sẽ không sân si, dễ thương và tốt tính nên chọn những người này để chơi.

Trong Vbiz, có lẽ Hari Won chính là sao nữ hay dính “phốt” vạ miệng nhiều nhất. Dù đã sống ở Việt Nam hơn chục năm nhưng cô nàng vẫn thường xuyên gây sốc với những phát ngôn thiếu cẩn trọng. Mỗi lần như thế, bà xã Trấn Thành lại 5 lần 7 lượt lên tiếng thanh minh nhưng vẫn không tránh được “cơn mưa” gạch đá từ cộng đồng mạng.

Minh chứng như mới đây, Hari Won tiếp tục gặp sóng gió ngay đầu xuân năm mới chỉ vì nêu quan điểm chọn bạn mà chơi. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ người Hàn đã đăng tải hình ảnh đi chơi cùng một người bạn kèm chia sẻ: “Theo kinh nghiệm của mình. Đa số người đẹp không sân si, dễ thương và tốt tính. Nên tui hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh thui. Mọi người thì thấy sao? Kkkkk".

327938911_600307635272669_404452

Ngay lập tức, chia sẻ của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết, mọi người đều không đồng tình với quan điểm chọn bạn xinh mà chơi của nữ ca sĩ, bởi ngoại hình không quyết định được nhân cách con người.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Không có điều kiện mua sắm và trang điểm thì cũng bình thường thôi. Bạn thử không mặc đep và trang điểm xem bạn có xinh không? Cũng bình thường như bao phụ nữ khác. Xấu là người không tốt sao. Đừng coi trọng vẻ bề ngoài quá.

- Phát ngôn ẩu quá Hari.

- Nói vậy mấy bạn xấu lại chạnh lòng.

- Không hẳn bản chất con người phụ thuộc vào nhan sắc. Tâm tốt thì xấu đẹp cũng tốt.

- Hari nói chuyện sao không nghĩ tới cảm giác của những người không được may mắn kém xinh đẹp vậy em.

Trong quá khứ, Hari Won từng nhiều lần gặp họa vì những phát ngôn của bản thân. Điển hình như lần cô nói về việc bố mẹ ruột ở Hàn Quốc vẫn phải ở nhà thuê. Theo đó, giọng ca Anh cứ đi đi tiết lộ tại Hàn Quốc giá chung cư trong thành phố vô cùng đắt đỏ, khoảng 20 tỷ. Với mức giá “khủng” như vậy, cô cho rằng người bình thường rất khó sở hữu nhà riêng.

mbi1227-159523581990845665487-16-080034

Tuy nhiên, lời than thở của Hari Won đã bị một Tiktoker người Việt đang sinh sống và học tập ở Hàn Quốc “bóc mẽ”. Anh chàng cho biết: “Có rất nhiều người Việt Nam ở Hàn Quốc mua được nhà ở đây. Các bạn nghĩ xem, người Việt Nam, người nước ngoài qua đây sinh sống khó khăn như thế nào mà người ta mua nhà được. Chẳng lẽ một người bản xứ, một người Hàn chính gốc lại không thể mua nhà? Nó có gì đó hơi vô lý đúng không?”.

Tin phổ biến