Giải Trí

Trấn Thành vắng mặt trong ngày đặc biệt của Hari Won, quản lý lo lắng: “Thế này là banh nha”

Hương Ly - 11/11/2022 06:52 GMT+7

Sự vắng mặt của Trấn Thành trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của Hari Won khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Không hẹn mà gặp, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng ra mắt MV mới vào tối ngày 10/11. Sau thời gian dài vắng bóng, Hari Won sẽ quay trở lại Vpop với MV Như anh đã mong đợi. Trong khi đó, Trấn Thành sẽ tung ra MV Chưa đủ để giữ em để đối đầu với bà xã trong cùng ngày.

01668124395.jpeg
11668124395.jpeg

Tại buổi họp báo ra mắt MV mới của Hari Won, sự vắng mặt của Trấn Thành khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc. 

hari

Trước luồng ý kiến trái chiều, quản lý của Hari Won và Trấn Thành chính thức lên tiếng. “Tôi nhận show tối nay cho Trấn Thành trước khi anh ấy làm MV và định ngày ra mắt, Hari Won cũng vậy. Tôi nói với hai người: “Thế này là “banh” nha. Thế nào báo chí cũng thắc mắc”. Mình không thể nào dời được show kia vì cả chục nghìn khán giả. MV cũng không thể dời. Đó là lý do Trấn Thành không có mặt tại đây. Đây là lý do rất thật không có uẩn khúc gì. Hi vọng mọi người tin. Hai vợ chồng rất quấn qúyt, yêu thương nhau. Tôi là người chứng kiến những điều đó. Do đó khi mọi người thắc mắc tôi rất khó chịu. Mọi người đừng nghi ngờ nữa”, người này cho biết.

Dù không thể có mặt trong ngày đặc biệt của Hari Won, Trấn Thành đã chu đáo quay một đoạn clip gửi đến vợ. Anh chia sẻ: “Hôm nay rất xin lỗi em vì chồng không thể đến buổi họp báo ra mắt MV thêm được vì chồng phải đi làm đó. Chúc em thật nhiều may mắn trong ngày ra mắt MV. Hari Won ra concert (đại nhạc hội)”.

hari

Chứng kiến khoảnh khắc trên, khán giả cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ khi vợ chồng Hari Won và Trấn Thành luôn yêu thương nhau, cố gắng với công việc, xây dựng sự nghiệp.

Được biết, dự án âm nhạc này của Hari Won đã được cô ấp ủ và thực hiện suốt thời gian qua. Lịch trình di chuyển giữa Việt Nam và Hàn Quốc những ngày qua cũng là để nữ ca sĩ hoàn thành dự án này.

21668124395.jpeg

Tuy nhiên, việc Hari Won trở về Hàn Quốc trong thời gian dài đã dấy lên nhiều đồn đoán xoay quanh cuộc hôn nhân với Trấn Thành.

Đích thân Trấn Thành sau đó đã phải lên tiếng đính chính rằng vợ chồng anh vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp, do bà xã tới Hàn Quốc nên họ ít xuất hiện chung. "Người ta trăm công nghìn việc, lo công chuyện muốn bạc đầu rồi mà tối ngày phải trả lời những tin nhắn đó nên người ta mới chán đó. Vợ em là người sống rất văn minh, tự lập, tự chủ.

Bên Hàn Quốc dạo này rất nhiều công việc nên vợ em bay đi bay về, em cảm thấy vui vì điều đó, thấy vợ mình hay ho chứ ai ở nhà xà nẹo, xà nẹo hoài. 

Tui không đăng hình vợ tôi cái là nói có vấn đề, kỳ. Còn ai nói tụi tôi có xích mích hay rạn nứt đổ vỡ đâu, đợi đấy, đợi coi chừng nào tôi đổ. Tức ha".

Tin phổ biến