Giải Trí

Thùy Tiên chăm mượn đồ của mẹ: Hết bán khô mực lại đi chợ mua hoa

Nhật Lệ - 16/01/2023 14:50 GMT+7

Sau hình ảnh bán khô mực, Hoa hậu Thùy Tiên lại khiến người hâm mộ "cười bò" khi diện đồ bộ của mẹ đi mua hoa.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ kể từ khi cô đăng quang Miss Grand International 2021 và có nhiều hoạt động thiện nguyện truyền cảm hứng tới mọi người. Bên cạnh đó, nàng hậu còn chứng tỏ bản thân là một người cực kì giản dị, thậm chí không quá chú trọng trang phục, ngoại hình mỗi khi gặp người hâm mộ.

Mới đây, một trang fanpage đã chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên, trong bức ảnh, cô mặc đồ bộ giản dị, đeo đôi dép lào và đi dạo chơ hoa vào dịp gần Tết Nguyên đán. Bên cạnh bài viết, fanpage sử dụng dòng trạng thái hóm hỉnh để nói về nàng hậu: "Không cần mua khô mực, ra chợ hoa cũng gặp người quen", trang này chia sẻ.

Dưới bình luận, nhiều người thích thú với hình ảnh đáng yêu của Thùy Tiên: "Thì ra Hoa hậu cũng mặc đồ bộ mang dép giống mình", "Bạn này là diễn viên hài Thùy Tiên đúng không", "Bà tấu hài hả", "Sao biểu cảm bả lúc nào cũng hề vậy"...

thuy-tien-cham-mac-do-cua-me-het-ban-kho-muc-lai-di-cho-mua-hoa-dd5-6825829
Hình ảnh Thùy Tiên đang đi chợ mua hoa thì bị bắt gặp

Trước đó, trong series phim ngắn "đu đêm" của mình, Thùy Tiên cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi hóa thân thành người bán khô mực buổi đêm cạnh nhà thờ Đức Bà. Cô mặc bộ quần áo vô cùng giản dị, thậm chí khi biết nguồn gốc bộ trang phục của nàng hậu, người fan hâm mộ đã không nhịn được cười.

Cụ thể, ngay sau khi phim ngắn của nàng hậu được công chiếu, chính mẹ ruột cô nàng đã chia sẻ và để lại trạng thái nói rằng bộ trang phụ ấy là Thùy Tiên lấy của mẹ mặc. Trước đó, mẹ Thùy Tiên từng "bóc phốt" con gái thích tiêu tiền của mẹ. Ngay sau khi đến tai người hâm mộ, nhiều fan đã trêu chọc cô nàng, nói cô có tướng làm "diễn viên hài" hay nên đổi nghề qua bán khô mực thay vì làm Hoa hậu.

Chính sự thoải mái, tính cách vui nhộn cùng những việc làm thiết thực, lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng được nhiều người biết đến.

202301160909240211-ad82ddcd-4004-4a6b-a32f-c282db898e10
Nàng hậu có nhiều dự án thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa

Sau đăng quang, Thùy Tiên dành toàn bộ thời gian để hoạt động cộng đồng. Thay vì các nàng hậu khác luôn xuất hiện với vẻ đẹp tươm tất, yêu kiều nhất có thể, cô lại cố gắng làm sao hòa mình vào cuộc sống của những người lao động, cố gắng giúp đỡ thêm những mảnh đời khó khăn khi bản thân còn có thể. Bên cạnh đó, Thùy Tiên hiện tại cũng ấp ủ nhiều dự án thiện nguyện khác, được mọi người nhiệt tình ủng hộ.

\

Tin phổ biến