Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ bản thân từng bị quấy rối

Quỳnh Vân - 16/12/2022 21:42 GMT+7

Trong series Podcast Tiên Tiến tập 5 với chủ đề nói về thời thơ ấu, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiết lộ bản thân từng bị quấy rối vào năm lớp 6

Hoa hậu Thuỳ Tiên: ''Tôi từng bị quấy rối vào năm lớp 6. Có thể là ở thời điểm đó mình không nhận thức được hành động ấy có nghĩa là gì?''  Mới đây, trong series Podcast Tiên Tiến tập 5 với chủ đề nói về thời thơ ấu, Thuỳ Tiên đã tiết lộ một câu chuyện mà có thể chị em con gái, ai cũng từng gặp phải lúc nhỏ, đó là quấy rối tình dục, tuy nhiên với nhận thức của một đứa trẻ chỉ mới hơn 10 tuổi có thể sẽ không nhận ra hành động đó có nghĩa là gì.

319356236_502732605256886_6936536635013968400_n
Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ bản thân từng bị quấy rối vào năm lớp 6

Trong tập Podcast, nàng hậu đã vô cùng dũng cảm chia sẻ về câu chuyện nhạy cảm này tới khán giả của mình. Cô cũng gửi lời động viên tới bạn fan đã gửi thư về cho Thùy Tiên và người đẹp mong rằng phụ huynh có thể giáo dục con mình nên giữ khoảng cách với những đối tượng có các dấu hiệu khả nghi. Cô nàng cho biết để có được một Thùy Tiên như ngày hôm nay, cô đã phải tự mình trải qua rất nhiều chuyện để mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.

nguyen-thuc-thuy-tien-5-1641987185210747111107

Hoa hậu Thùy Tiên được khán giả đồng cảm, yêu mến khi biết cô có tuổi thơ không mấy trọn vẹn vì gia đình đổ vỡ. Cô phải sống cùng bố nhưng vắng bàn tay nuôi nấng của mẹ mình. Chính vì thế mà khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021, mẹ ruột Thùy Tiên bị cộng đồng mạng chỉ trích vì tin đồn bỏ rơi con gái khiến bà phải viết tâm thư giãi bày.

Trong tâm thư, mẹ ruột của Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định bản thân không hề bỏ rơi con gái như lời đồn. Vì hoàn cảnh không thể làm khác nên bà không thể bảo vệ mái ấm cho con cũng như được nuôi nấng con trực tiếp. Tuy nhiên bà khẳng định bản thân vẫn luôn cố gắng chăm sóc cho con gái đầy đủ nhất nên mong những lời đồn ác ý sẽ dừng lại.

nguyen-thuc-thuy-tien-miss-grand-international-2021-04
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021

Là người đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại cuộc thi hoa hậu mang tầm cỡ quốc tế là Miss Grand International, mọi hoạt động của nàng hậu đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Có lẽ chính vì thế mà đời tư cá nhân của cô nàng cũng bị đào sâu cùng nhiều lùm xùm về quá khứ. Tuy nhiên, Thùy tiên vẫn luôn nỗ lực để chứng minh bản thân mình có đủ khả năng và trách nhiệm cho ngôi vị danh giá mà cô được trao tặng.

Tin phổ biến