Giải Trí

HLV Park Hang Seo tuyên bố "cực căng" trước trận chung kết Việt Nam - Thái Lan

DIỆU HUYỀN - 16/01/2023 08:01 GMT+7

Sau trận hoà 2-2 với Thái Lan ở lượt đi, đội tuyển Việt Nam sẽ phải cố gắng hết sức để giành chức vô địch tại kỳ thi đấu AFF Cup cuối cùng của HLV Park Hang Seo.

Trước giờ bóng lăn, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, Park Hang Seo đã đăng một bài viết ngắn lên tài khoảng MXH Facebook chính thức của mình. Nguyên văn bài đăng được viết bằng hai thứ tiếng Anh - Việt có nội dung như sau:

"There’s a lot of concern after the 1st leg result. But this is the final. We come here to win. I always believe that we have a chance here. We will fight with everything we got. The AFF trophy would be the best “lì xì” for our fans in Việt Nam.

Đã có nhiều sự lo lắng với kết quả tại trận lượt đi. Nhưng đây là trận chung kết. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Tôi luôn tin rằng chúng tôi có cơ hội. Toàn đội sẽ chiến đấu hết sức mình. Chức vô địch sẽ là lì xì tuyệt vời nhất dành cho người hâm mộ Việt Nam".

Đính kèm bài đăng là bức ảnh vị huấn luyện viên người Hàn Quốc đang bắt tay cầu thủ Quế Ngọc Hải tại buổi họp báo. 

Bên dưới bài viết, rất nhiều cổ động viên đã để lại lời cảm ơn và chúc may mắn đến đội tuyển.

325482678_701582781545251_2028191307144982068_n
HLV Park Hang Seo thể hiện ý chí quyết tâm chiến thắng, mong muốn kết quả này sẽ là món quà Tết ý nghĩa cho các cổ động viên Việt Nam

Trước đó, tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 15/1, HLV Park Hang Seo đã trấn tĩnh người hâm mộ sau kết quả hòa 2-2 với đội tuyển Thái Lan ở trận chung kết lượt đi. Ông Park nhấn mạnh: "Trước trận đấu này, tôi thấy một số người lo lắng sau trận lượt đi và nói rằng ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi với tỷ số 2-2. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi tới đây để mang về chiến thắng cũng như chiếc Cúp để dành tặng người dân Việt Nam.

Chúng tôi gặp Thái Lan nhiều lần và cũng đã giành chiến thắng trên đất Thái, ví dụ như năm 2019. Vì vậy chúng tôi cũng nắm giữ những lợi thế của mình và hoàn toàn có thể đánh bại Thái Lan ngay trên đất Thái".

viet-nam-park-hang-seo
Đội tuyển Việt Nam từng đánh bại Thái Lan chính là tiền đề để vị HLV Hàn Quốc tự tin về trận đấu sắp tới

Cũng trong buổi họp báo này, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thể hiện quyết tâm thi đấu đến cùng của toàn đội. Vì đây sẽ là trận đấu cuối cùng HLV Park Hang Seo dưới cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam nên các cầu thủ đều mong muốn sẽ giành được chức vô địch thay cho món quà tri ân người thầy của mình. 

Tin phổ biến