Giải Trí

Ngọc Châu chính thức nhận sash Việt Nam tại Miss Universe 2022

Nhật Lệ - 20/12/2022 20:55 GMT+7

Ngọc Châu chính thức đeo sash Việt Nam tại lễ send-off của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 (MUVN), trở thành đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường nhan sắc MU 2022.

Ngày 20/12, buổi Họp báo chính thức công bố Ngọc Châu - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đại diện tham gia Miss Universe 2022 diễn ra. Tham dự sự kiện quan trọng này ngoài nhân vật chính còn là dàn mỹ nhân đình đám của làng nhan sắc Vbiz như: Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thuỷ Tiên, Miss Charm Vietnam - Thanh Thanh Huyền, Miss Peace Vietnam - Ban Mai đã cùng nhau đọ sắc trên thảm đỏ.

Trước đó, những hình ảnh đầu tiên của Ngọc Châu tại Miss Universe đã khiến các fan không khỏi kỳ vọng cô sẽ tạo nên thành tích nổi bật. Nhạn tấm sash đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc hàng đầu, nàng hậu toát lên một phong thái tự tin hiếm có.

saostar-jg72xfjuqle3ucoc-min
Hoa hậu Ngọc Châu chụp ảnh cùng dàn mỹ nhân tại sự kiện sáng nay

Phát biểu tại sự kiện, đơn vị nắm bản quyền MU năm nay nói rằng Hoa hậu Ngọc Châu chính là người đẹp được công ty chủ quản đầu tư nhất trong những đại diện dự thi Miss Universe từ trước tới giờ của Việt Nam.

Khi đưa cô sang tận Philippines để tập huấn cùng chuyên gia đào tạo hoa hậu - Carlos, tất cả đã đặt niềm hi vọng tuyệt đối vào Ngọc Châu, rằng cô là người sẽ đạt được thứ bậc cao, điều mà từ trước tới giờ Việt Nam luôn ước ao có được ở đấu trường MU. Trải qua những bài học thực tiễn nhất, rèn luyện hết những kỹ năng cần thiết, Ngọc Châu nay đã hoàn thiện hơn, trau dồi được nhiều bài học kinh nghiệm hơn để có thể tự tin đi thi đấu.

Trước những tình cảm bạn bè, người thân cũng như các fan hâm mộ dành cho mình, Ngọc Châu dù có mạnh mẽ nhưng cô cũng đã không kìm được những giọt nước mắt. Nàng hậu xúc động gửi những lời cảm ơn chân thành đến tất cả khán giả, những người anh chị bạn bè thân thiết, các đơn vị đã đồng hành và hỗ trợ cùng cô. Ngoài ra, cô còn gửi lời cảm ơn đến mảnh đấtTây Ninh - quê hương nàng hậu và một người vô cùng đặc biệt chính là mẹ của mình, người luôn đứng sau trong hành trình này của cô.

ngoc-chau-chinh-thuc-nhan-sash-viet-nam-dua-chieu-ca-mau-den-mu-505edc9d
Ngọc Châu chính thức nhận sash để tham gia chinh chiến tại MU 2022

Đặc biệt, trong sự kiện họp báo, MUVN 2022 cũng trình làng phiên bản mới của Chiếu Cà Mau - Trang phục dân tộc sẽ đi chinh chiến cùng Ngọc Châu năm nay. Theo đó, tất cả các chi tiết rườm rà đã được tiết chế lại cho nhẹ hơn, thuận tiện cho việc di chuyển và trình diễn của nàng hậu. Vậy nhưng có thể thấy, qua khóa đào tạo, Ngọc Châu đã thuần thục rất nhiều trong việc catwalk, khiến cho bộ trang phục dù có cồng kềnh khi mặc lên người cô cũng toát ra vẻ thanh thoát.