Giải Trí

H'Hen Niê đáp trả khi bị chê giả tạo, xúc phạm ngoại hình

Nhật Lệ - 28/12/2022 19:40 GMT+7

Bị một cư dân mạng đăng bình luận tiêu cực, dè bỉu ngoại hình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê thẳng thắn lên tiếng đáp trả.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải một bình kuận vô cùng khiếm nhã mà anti fan dành cho cô. Theo đó, một tài khoản ẩn danh đã dùng những lời lẽ  vô cùng khó nghe để nhận xét về chân dài Tây Nguyên ngay trên trang mạng xã hội của cô, người này dùng những ngôn từ thô tục như "thấy đẹp tao chết liền", "đen không được xinh đẹp", "giả khổ, giả thân thiện"... để dè bỉu H'Hen Niê.

Điều đáng nói, dưới cùng bình luận, người này đã để lại câu chốt: "Mày giả tạo ai không nhìn nhận ra, chứ mày không qua mắt được tao đâu" khiến không chỉ các fan hâm mộ sắc đẹp mà cả cộng đồng mạng vô cùng "sôi máu".

Screen_Shot_2022_12_28_at_15_41_09_60bdc2c1da
Phần bình luận vô cùng khiếm nhã của một anti fan dành cho Hoa hậu H'Hen Niê

Trước những lời lẽ đầy cay nghiệt, miệt thị ngoại hình, sắc tộc dành cho bản thân, chính chủ H'Hen Niê cũng không im lặng chịu đựng. Cô đã chia sẻ lại hình ảnh bình luận trên lên trang cá nhân, thêm vào đó là dòng trạng thái khiến những anti phải "muối mặt".

Cụ thể, nàng hậu nói: "Mỗi người ai cũng có chương trình và kế hoạch của đời mình khác nhau cả đúng không mọi người. Tích cực thì có thể thay đổi, thời điểm của mỗi người mỗi khác nè.

Nói giả tạo thì cũng đúng nè, giả tạo để chịu đựng, đắng, cay, sự miệt thị… có đủ cả vì biết mình là ai trong gia đình và cần phải cố gắng như thế nào. Còn giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi. Cảm ơn vì luôn tiếp cho mình sức mạnh của sự phải kiên cường này nhé!".

hhen-nie-0-1595045048-width600height800
Là một cô gái Ê-đê, Hoa hậu H'Hen Niê luôn tự hào về dân tộc và bản thân mình

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Hoa hậu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trước đó, H'Hen Niê từng đáp trả khi bị mỉa mai giả tạo. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc dùm cô và lên án sự vô duyên của tài khoản bình luận trên. 

"Mình không tin trên đời có những người có thể phát ngôn ra những lời nói miệt thị người khác như vậy. Cuộc sống đã đủ khắc nghiệt rồi nên đừng cay cú người khác như vậy, thương Hen, chúc Hen bình tâm trước mọi chuyện".

"Thương Hen, cách Hen đáp trả khiến mình rưng rưng nước mắt".

"Không thể làm hài lòng tất cả được, chị bỏ ngoài tai những lời nói tiêu cực tột cùng này chị nhé. Thương H'Hen Niê thật nhiều vì hành trình chị trải qua thật không mấy dễ dàng".