Phim ảnh

Hành Trình Công Lý tập 36: Vợ Việt nhờ Phương làm luật sư cho vụ ly hôn của mình

Quỳnh Trang - 28/12/2022 18:29 GMT+7

Trong preview tập mới nhất của "Hành trình công lý", Phương được vợ Việt nhờ làm luật sư, giúp cô thoát khỏi cuộc hôn nhân với tên chồng có nhân cách đáng sợ.

Trong preview tập 36 của "Hành trình công lý", Ly (MC Minh Hà) - vợ của Việt đã đến gặp Phương (Hồng Diễm) để xin giúp đỡ cho vụ ly hôn của mình. Trước đó, vợ Việt cũng từng xuất hiện thoáng qua khi vô tình gặp bố con Hoàng trong một lần đi ăn với chồng.

Ly muốn Phương làm luật sư của mình, tiết lộ rằng cô muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục với người chồng đáng sợ. Cô tin rằng Phương là người hiểu hoàn cảnh của mình nhất, vả lại không hiểu sao Việt có phần e ngại vợ chồng Hoàng - Phương. Ly cho biết điều kiện của mình rất đơn giản, chính là quyền nuôi dưỡng hai đứa con và một phần tài sản thuộc về 3 mẹ con.

Hành trình công lý
Ly muốn Phương làm luật sư của mình trong vụ ly hôn

Ở một diễn biến khác, Hoàng (Việt Anh) bất ngờ gặp lại nhân sự chính của Thành Nam. Người này đến để xin lỗi về sự việc của Hà (Huyền Trang) trước đây. Trong một sự kiện của tập đoàn GHT, anh ta đã giới thiệu cho Hoàng làm quen với Hà tại bể bơi, sau đó Hoàng bị bỏ thuốc và quay clip "nóng".

Cậu ta liên tục xin lỗi, nói rằng vô cùng ân hận khi đã nhận lời giúp móc nối Hà và Hoàng, cũng bởi vậy mà mới gây nên cớ sự như ngày hôm nay.

Hành trình công lý
Hoàng nhận được lời xin lỗi từ nhân viên của Thành Nam

Trước đó, bạn gái của Quân đã bay từ Nam ra Bắc để tìm gặp bạn trai hỏi cho ra nhẽ. Tại trước cửa công ty, Diệu vô tình gặp Phương và bắt chuyện với cô. Diệu cho biết mình sẽ tới đây làm việc, tuy nhiên trong câu nói lại mang hàm ý khác.

Sau đó, Diệu được Quân đưa đi ăn, cô nàng tiếp tục nói bóng gió về Phương, hóa ra đây mới là lý do thực sự khiến Quân muốn hủy hôn, mấy lời như chúng ta không hợp nhau trước đó chỉ là lấy cớ. Quả thực, một người phụ nữ xinh đẹp tài giỏi như Phương thì cô không thể nào bằng. Nghe vậy, Quân tiếp tục phủ nhận rằng anh chia tay với Diệu không phải là vì Phương.

Hành trình công lý
Diệu liên tục nhắc đến Phương trong bữa ăn cùng Quân

Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hành trình công lý" trên VTV3 vào thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

Tin phổ biến