Giải Trí

Thiên Ân bung xõa, đẹp hết nấc trong đêm bán kết Miss Grand International 2022

Nhật Lệ - 22/10/2022 22:02 GMT+7

Trong đêm bán kết vừa diễn ra, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có phần thi trang phục thể thao và trang phục dạ hội đầy ấn tượng.

Tối ngày 22/10, bán kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022) chính thức diễn ra tại Indonesia với sự tham gia của đại diện các người đẹp đến từ hơn 70 quốc gia khác nhau trên thế giới. 

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân được trông chờ sẽ tỏa sáng trong đêm thi. Không nằm ngoài mong đợi của người hâm mộ, Thiên Ân đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng trong hai phần thi: trang phục thể thao (thay cho phần thi trang phục bikini) và trang phục dạ hội. Đặc biệt, nàng hậu còn khoe "skill" hất tóc và nhướn lông mày thượng thừa của mình.

-2597-1666447590
Đoàn Thiên Ân vô cùng tự tin, khỏe khoắn trong phần thi trang phục thể thao

Xuất hiện với phong thái vô cùng tự tin, nàng hậu sinh năm 2000 được các fan sắc đẹp khen ngợi khi thể hiện rất đúng tinh thần của phần thi khi sải những bước chân khỏe khoắn và đầy năng động. Đặc biệt ở lần trình diễn này, Thiên Ân đã tốt hơn trong việc nắm bắt góc quay của camera để có thể lên hình với góc quay đẹp nhất. 

Sau phần thi trang phục thể thao, trang phục dạ hội là phần thi tiếp theo được khán giả vô cùng trông chờ. Đại diện Việt Nam một lần nữa khiến khán giả vỡ òa khi xuất hiện với chiếc đầm cut-out ánh bạc cực kỳ tinh xảo, giúp cô khoe trọn đường cong vô cùng hoàn hảo và quyến rũ.

saostar-4yjveen6601gthbm-min
Chiếc đầm giúp tôn vóc dáng vô cùng quyến rũ của Hoa hậu Thiên Ân

Điều đặc biệt, để bứt phá trong đêm chung kết, Thiên Ân đã thay tone son đỏ bằng một màu son nude. Lý do được cho là vì trước đó, người hâm mộ đã góp ý, nàng hậu không hợp với màu đỏ, nên đổi một màu son "hợp mệnh" hơn. Thêm vào đó, Thiên Ân lựa chọn để tóc búi cao trong phần thi trang phục dạ hội, làm tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp của chiếc đầm.

Trước đêm bán kết, nàng hậu gốc Long An đã trải qua phần thi "National custom" với bộ trang phục dự thi mang tên "trúc chỉ" được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Dù Thiên Ân gặp một số sự cố trong phần thi trang phục dân tộc như chưa nắm bắt được góc quay của camera, trục xoay của bộ trang phục bị hỏng nhưng cô vẫn cố gắng tự tin để hoàn thành phần trình diễn một cách xuất sắc nhất.

NATIONAL_COSTUME_DOAN_THIEN_AN_5_584b7a9c0a
Bộ trang phục được nhiều fan quốc tế đánh giá cực cao

Sau chặng hành trình chinh chiến nước ngoài, Đoàn Thiên Ân từng tiết lộ vì lịch trình dày đặc với nhiều hoạt động nên nàng hậu đã tụt 5kg. Thậm chí vì sợ bản thân làm không tốt sẽ bị chỉ trích, cô còn không dám đọc bình luận về mình trên mạng xã hội.

Tin phổ biến