Giải Trí

Thiên Ân “đứng hình” vì “Trúc Chỉ” gặp sự cố ngay trên sân khấu

Đặng Minh Thảo - 20/10/2022 23:28 GMT+7

Quá nhiều phụ tùng, Thiên Ân gặp sự cố bất ngờ với “Trúc Chỉ” khiến màn trình diễn không thành công như mong đợi.

Tối 20/10, phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã chính thức diễn ra tại Indonesia. 68 người đẹp mang đến những màn trình diễn tự tin, cuốn hút và mang đậm vẻ đẹp văn hóa của mỗi quốc gia.

Trang phục dân tộc là vòng thi "đặc sản" của Miss Grand International trong nhiều năm qua. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Đảm nhiệm vai trò "vedette", đại diện Việt Nam được hy vọng sẽ “làm nên chuyện” trong đêm thi hôm nay. Tuy nhiên ngay khi vừa bước ra sân khấu, Thiên Ân lộ rõ vẻ lúng túng, gương mặt đơ cứng khiến netizen khá hoang mang. Bên cạnh đó, thay vì biểu diễn múa như kế hoạch ban đầu, mỹ nhân gốc Long An lại liên tục đưa tay lên phần cổ áo khiến phần thể hiện không đẹp mắt. 

Biểu cảm tái nhợt, đơ cứng của Thiên Ân khi trình diễn. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Nguyên nhân chính dẫn đến sự lúng túng của Miss Grand VietNam là do sự cố về trang phục. Cụ thể, trước thềm trình diễn “Trúc Chỉ” không thể quay được vòng tròn phía sau khiến mọi dáng tập ban đầu không thể triển khai. Tuy nhiên sau đó, Thiên Ân đã cố gắng chỉnh sửa và trình diễn linh hoạt bộ trang phục khi đứng trên sân khấu.

Tuy nhiên nàng hậu vẫn cố gắng rạng rỡ, tự tin nhất có thể. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Mặc dù sự cố trang phục trên là điều không ai mong muốn tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận rằng chính lỗi sai ấy đã khiến phần trình diễn của đại diện Việt Nam trở nên kém cạnh hơn so với các thí sinh khác.

Trước đó, “Trúc Chỉ” đã từng được trình diễn tại Miss Grand Vietnam 2022 bởi Á hậu Phương Anh. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)
Với chất liệu bằng tre, trúc, bộ trang phục biểu tượng cho ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Được biết, bộ trang phục được lấy cảm hứng từ dòng tranh nghệ thuật xuất thân từ xứ Huế. Tranh Trúc chỉ là một loại hình nghệ thuật trên giấy của người Việt, sử dụng áp lực nước trên nền giấy tre cùng với cách chiếu xuyên, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.