Giải Trí

Vừa đến vòng bình chọn National Costume, Thiên Ân và Engfa lại "chạm trán"

Đặng Minh Thảo - 21/10/2022 21:35 GMT+7

Ngay khi vừa mở cổng bình chọn Trang phục dân tộc đẹp nhất, đại diện Việt Nam và Thái Lan nhanh chóng áp đảo các thí sinh khác.

Tối 20/10, phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã chính thức diễn ra tại Bali, Indonesia. 68 người đẹp mang đến những màn trình diễn tự tin, cuốn hút và mang đậm vẻ đẹp văn hóa của mỗi quốc gia.

Trang phục dân tộc là một phần thi được cho là "đặc sản" của cuộc thi Miss Grand International trong nhiều năm qua. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Nếu như Thiên Ân mang lên sân khấu Miss Grand International một “Trúc Chỉ” đầy duyên dáng, lộng lẫy thì đại diện Thái Lan - Engfa Waraha lại diện diện trang phục dân tộc "Thần khỉ Hanuman" và thể hiện võ thuật điêu luyện ngay trên sân khấu. 

>> Xem thêm: Thiên Ân “đứng hình” vì “Trúc Chỉ” gặp sự cố ngay trên sân khấu

Với chất liệu bằng tre, trúc, bộ trang phục biểu tượng cho ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)
Bộ cánh "Thần khỉ Hanuman" từng được cô thể hiện xuất sắc trong nước trước đó. (Ảnh: Instagram@missgrandinternational)

Sau phần trình diễn, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã tiếp tục mở cổng bình chọn bộ trang phục dân tộc được yêu thích nhất trên nền tảng Instagram. Cụ thể, ban tổ chức sẽ tính điểm dựa trên số lượt like bài viết của từng thí sinh được đăng tải trên tài khoản chính chủ của Miss Grand International

Đại diện Thái Lan “áp đảo” với hơn 1 triệu lượt like. (Ảnh: Instagram@missgrandinternational)
Xếp thứ hai là Thiên Ân với bộ “Trúc Chỉ” nặng 13kg. (Ảnh: Instagram@missgrandinternational)

Ngay sau 1 ngày đăng tải, số lượng tương tác của 2 đại diện Việt Nam và Thái Lan tiếp tục “ontop” với con số cao ngất ngưởng, lần lượt là hơn 1 triệu và 700.000 like. Cuộc chạm trán này khiến netizens nhớ tới lần bình chọn vote Country's Power Of The Year để giành chiếc vé vào thẳng top 20 chung cuộc, chính 2 nàng hậu này cũng góp mặt ở vòng cuối cùng.

Trước đó, Thiên Ân đã chiến thắng phần bình chọn Country's Power Of The Year và trở thành chủ nhân của tấm vé vào thẳng top 20. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Hiện tại, Engfa đang tạm dẫn trước mỹ nhân gốc Long An với hơn 1 triệu lượt tương tác. Tuy nhiên trước đó, Đoàn Thiên Ân đã “vượt mặt” đại diện Thái Lan ở phút chót trong phần bình chọn gần đây nhất. Nhiều fan đồn đoán rằng vì thất thế trước mỹ nhân Việt từ lượt vote trước đó nên lần này người hâm mộ xứ sở chùa vàng đã thể hiện lượt yêu thích vượt trội dành cho Engfa áp đảo các thí sinh khác trong phần thi National Costume.