Giải Trí

Hải Tú đăng ảnh đi ăn sushi, dân mạng bỗng réo gọi tên Sơn Tùng

Nhật Lệ - 14/11/2022 14:02 GMT+7

Người hâm mộ xôn xao khi thấy Sơn Tùng và Hải Tú cùng đăng ảnh đi ăn sushi giống hệt nhau.

Ngày 12/11 vừa qua chính là sinh nhật tuổi 25 của Hải Tú - nàng thơ trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP. Đón sinh nhật 25 tuổi, Hải Tú được các thành viên trong đại gia đình M-TP Entertainment cùng tổ chức tiệc mừng tuổi mới. Trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải những hình ảnh kỷ niệm nhân ngày sinh nhật.

Bên cạnh đó, Hải Tú đã đăng story trên tài khoản Instagram cá nhân hình ảnh cô đi ăn sushi vào ngay hôm sinh nhật. Điều đáng nói nằm ở bức ảnh khiến dân mình phải bật chế độ "soi" ngay tức khắc. Nguyên do bởi bức ảnh cô đăng cũng giống hệt một tấm ảnh mà Sơn Tùng đã đăng trước đó.

z3879684659530_522246b516bb6fa04afb4a2024f36665-min
Story của Hải Tú và video của Sơn Tùng M-TP có nhiều điểm tương đồng

Từ đĩa sushi, cách bày trí có thể dễ dàng nhận thấy cả hai người đều dùng bữa tại một nhà hàng. Chính sự tương đồng nhiều mặt đã khiến cư dân mạng "đoán già đoán non", thắc mắc liệu có phải "chủ tịch" và "nàng thơ" đã chính thức công khai hẹn hò?

Vậy nhưng có người nhanh chóng nhận ra rằng, video ăn sushi mà Sơn Tùng M-TP đăng trên Instagram cá nhân đã xuất hiện từ ngày 29/10, bộ vest mà anh mặc cũng chính là bộ vest mặc đi chúc mừng công ty mở thêm văn phòng mới. Chính từ những lập luận này mà nghi vấn "Sơn Tùng dắt tay Hải Tú đi ăn sushi chúc mừng sinh nhật 25 tuổi" là không chính xác.

068646d32b8cedd2b49d-ngoisaovn-w1365-h1426
Bộ vest Sơn Tùng diện hôm ăn mừng công ty mở thêm văn phòng mới

Mối quan hệ giữa Hải Tú và Sơn Tùng vẫn đang là chủ đề khiên cư dân mạng nảy sinh lòng hiếu kỳ. Có nhiều tin đồn, cả hai hiện đã về chung một nhà hay tin đồn Hải Tú và Sơn Tùng sắp làm đám cưới. Thậm chí còn có , Hải Tú đã sinh em bé cho Sơn Tùng trong quãng thời gian "ở ẩn".

Trước đó, nữ talent mới trong làng giải trí Việt - Hải Tú là thành viên nữ duy nhất hợp tác trong MV của Sơn Tùng M-TP rồi trở thành một trong số những người về chung công ty với chàng ca sĩ. Tuy nhiên, việc tin đồn Hải Tú trở thành người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan rã đã khiến cô nhận nhiều gạch đá.

son-tung-m-tp-noi-loi-ngot-ngao-gui-toi-hai-tu-nhan-dip-sinh-nhat
Cả hai trong MV "Chúng ta của hiện tại"

Sau quãng thời gian dài, nữ talent quay trở lại làng giải trí bằng việc thường xuyên chia sẻ ảnh của bản thân cũng như đáp lại tình cảm các fan hâm mộ lên các tài khoản mạng xã hội. Nhan sắc Hải Tú cũng ngày càng lên hương khiến một bộ phân người từng ném đá, anti cô nàng cũng thay đổi thái độ.

Tin phổ biến