Phim ảnh

Top 20+ phim anime hành động siêu hấp dẫn cho các mọt phim (phần 1)

Quỳnh Trang - 14/11/2022 14:27 GMT+7

Nếu bạn là fan của phim hoạt hình thể loại hành động thì đừng nên bỏ qua những tựa phim anime hành động hay nhất được SaoDaily giới thiệu dưới đây.

1. Bảy viên ngọc rồng - Dragon Ball (1986)

Thể loại: hành động, phiêu lưu, võ thuật, hài hước

Số tập: 575 tập (3 phần)

01668407627.jpeg
Bảy viên ngọc rồng - Dragon Ball

"Bảy viên ngọc rồng - Dragon Ball" là bộ phim anime hành động vô cùng nổi tiếng được chuyển thể từ loạt manga cùng tên của tác giả Toriyama Akira. Nội dung phim xoay quanh cậu bé Son Goku cùng hành trình tìm kiếm bảy viên ngọc rồng. Truyền thuyết kể lại rằng nếu người nào tìm được hết 7 viên ngọc và đọc thần chú thì Rồng thần sẽ hiển linh và ban cho người đó 3 điều ước.

2. Cowboy Bebop (1998) - phim hành động giả tưởng

Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng

Số tập: 26 tập

11668407628.jpeg

"Cowboy Bebop" là bộ phim hành động giả tưởng lấy bối cảnh năm 2071. Lúc này, con người đã dặt chân đến hầu hết các hành tinh trên hệ mặt trời. Tuy nhiên, Trái Đất cũng không còn là nhà của loài người mà là Sao Hỏa. Nội dung phim xoay quanh con tàu Bebop gồm các thành viên là Spike, Jet, Faye, Ein và Ed. Họ là các thợ săn tiền thưởng, kiếm sống bằng các nhiệm vụ bắt giữ tội phạm.

3. Đảo hải tặc - One Piece (1999)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, giả tưởng, hài hước

Số tập: 1040 tập (còn tiếp)

21668407628.jpeg
Đảo hải tặc - One Piece

"One Piece - Đảo hải tặc" là bộ phim anime dài tập được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Oda Eiichiro. Vua hải tặc Gold D. Roger trước khi chết đã để lại một kho báu khổng lồ, hắn còn tuyên bố nếu ai tìm được kho báu sẽ trở thành vua hải tặc kế nhiệm.

Nhân vật chính của phim - cậu bé Monkey D. Luffy luôn mơ ước được trở thành vua hải tặc. Vào năm cậu 17 tuổi, Luffy cuối cùng cùng giong buồm ra khơi. Trên cuộc hành trình này, cậu gặp gỡ, kết bạn với nhiều người và thành lập băng Mũ Rơm khét tiếng.

4. Naruto (2002) - phim anime hành động chuyển thể từ manga

Thể loại: Hành động, ninja, hài hước

Số tập: 720 tập (2 phần)

31668407628.jpeg

Nhắc đến những bộ phim anime hành động nổi tiếng thì không thể bỏ qua cái tên "Naruto". Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Kishimoto Masashi. Nội dung phim xoay quanh hành trình rèn luyện, chiến đấu để trở thành nhẫn giả bậc nhất của cậu bé Naruto. Từ một đứa bé bị cả làng xa lánh, cậu đã khiến dân làng tin yêu, khâm phục và trở thành người đứng đầu của làng.

5. Giả kim thuật sư - Fullmetal Alchemist (2003)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, khoa học viễn tưởng, hài hước

Số tập: 115 tập (2 phần)

41668408246.jpeg
Giả kim thuật sư - Fullmetal Alchemist

"Giả kim thuật sư" là phim anime hành động giả tưởng xoay quanh hai anh em Edward và Alphonse. Cha bỏ đi từ lâu, Ed và Al sống cùng mẹ từ bé. Khi mẹ mất, hai anh em đã sử dụng cấm thuật để hồi sinh bà. Thế nhưng, không những không hồi sinh được mẹ mà hai người còn phải trả một cái giá lớn.

Ed thì mất một chân còn Al thì mất cả thể xác lẫn linh hồn. Sau đó, Ed đã hi sinh chân còn lại để đưa linh hồn em trai vào một bộ áo giáp. Từ đây, hai anh em rời nhà để bắt đầu hành trình tìm lại thể xác cho Al.

6. Sứ mệnh thần chết - Bleach (2004)

Thể loại: Hành động, giả tưởng, hài hước

Số tập: 366 tập

51668408246.jpeg
Sứ mệnh thần chết - Bleach

"Bleach - Sứ mệnh thần chết" là bộ phim anime xoay quanh cậu học sinh cấp ba Ichigo Kurosaki. Khác với mọi người cậu có khả năng nhìn thấy linh hồn của người đã mất. Vào một ngày, cậu gặp gỡ một Shinigami (thần chết) tên là Rukia Kuchiki và giúp cô tiêu diệt ác ma. Đây cũng ngày mà cuộc sống của cậu thay đổi hoàn toàn, cậu bất đắc dĩ phải trở thành một Shinigami thay cho Rukia khi năng lực của cô bị mất và phải kẹt lại nhân gian.

7. Code Geass (2006) - phim anime buồn

Thể loại: Hành động, siêu nhiên, bi kịch

Số tập: 50 tập (2 phần)

61668410054.jpeg
Code Geass

"Code Geass" là một bộ anime hành động kịch tính và lôi cuốn nhưng lại có cái kết khá buồn. Phim lấy bối cảnh giả tưởng xoay quanh trận chiến giữa Nhật Bản và Đế Quốc Britannia. Khi chiến tranh kết thúc, Nhật bản bại trận và trở thành một thuộc địa của Britania, lấy tên là Khu vực 11.

Nhân vật chính trong phim - Lelouch Vi Britannia sống cùng em lái tại Khu vực 11. Trong một cuộc bạo động, Lelouch rơi vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" và may mắn thoát chết nhờ năng lực Vua chúa mà C.C ban cho. Nhưng đổi lại cậu phải tuân theo mệnh lệnh của cô ta.

>>>> Xem thêm: Top 15+ phim anime buồn dễ dàng lấy đi nước mắt của người xem

8. Gintama - Linh hồn bạc (2006) - phim anime hành động hài hước

Thể loại: Hành động, võ thuật, hài hước

Số tập: 367 tập (7 phần)

71668410054.jpeg
Gintama - Linh hồn bạc

"Gintama - Linh hồn bạc" là bộ anime vô cùng thu hút các fan không chỉ bởi các cảnh hành động mãn nhãn mà còn có những phân đoạn hài hước khiến người xem phải cười bò. Phim lấy bối cảnh tại Nhật Bản vào những năm mà các kiếm sĩ Samurai bị khinh rẻ, bị cấm mang kiếm. Thế nhưng Sakata Gintoki thì không chịu khuất phục, anh ta cùng hai người đồ đệ luôn sẵn sàng dùng thanh kiếm của mình trừng phạt những kẻ xấu xa.

9. Hội pháp sư - Fairy Tail (2009) - phim anime phép thuật

Thể loại: Hành động, phép thuật, hài hước, tình cảm

Số tập: 328 tập (3 phần)

81668410054.jpeg
Hội pháp sư - Fairy Tail

"Hội pháp sư - Fairy Tail" là bộ phim anime phép thuật lấy bối cảnh một thế giới nơi mà phép thuật còn phát triển hơn cả khoa học. Nội dung phim xoay quanh Fairy Tail, một trong những hội pháp sư nổi tiếng nhất nhì tại đây. Những thành viên trong hội luôn quan tâm, giúp đỡ nhau như anh em trong nhà. Qua từng tập phim, người xem sẽ theo chân họ xử lý những nhiệm vụ khó nhằn và chiến đấu chống lại kẻ thù chung của hội.

10. Nhật ký tương lai - Mirai Nikki (2010) - phim anime kinh dị

Thể loại: Hành động, kinh dị, siêu nhiên, tình cảm

Số tập: 26 tập

91668410054.jpeg
Nhật ký tương lai - Mirai Nikki

"Nhật ký tương lai" là bộ phim anime kinh dị xoay quanh một trò chơi sống còn, nơi 11 người chơi sử dụng nhật ký tương lai của bản thân để sống sót và giành ngôi vị Thánh. Trong số những người chơi, Amano Yukiteru là người đơn thuần nhất. Cậu đã vô cùng sợ hãi khi không dưng lại bị kéo vào cuộc chiến này. Người duy nhất Amano tin tưởng là người chơi thứ 2 - Yuno Gasai. Nhưng cô ta cũng đang nắm giữ một bí mật riêng.

11. Thợ săn tí hon - Hunter X Hunter (2011)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, siêu năng lực, hài hước

Số tập: 148 tập

101668410054.jpeg

"Hunter X Hunter" là bộ phim hành động phiêu lưu xoay quanh hành trình trưởng thành của cậu bé Gon. Cha của cậu là một Thợ săn, ông đã mất tích từ khi cậu còn nhỏ. Vào năm 12 tuổi, Gon quyết định trở thành một Thợ săn với hy vọng sẽ tìm được bố. Cậu tham gia vào cuộc thi Thợ Săn Kỳ Tài và làm quen được với nhiều người bạn mới. Họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và chứng minh tình bạn bền chặt.

Trên đây là những bộ phim anime hành động siêu hay, siêu lôi cuốn cho các mọt phim hoạt hình. Hy vọng bạn sẽ tìm được tựa phim ưng ý để xem trong thời gian rảnh rỗi.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim anime hành động siêu hấp dẫn cho các mọt phim (phần 2)

Tin phổ biến