Giải Trí

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi khi chỉnh ảnh quá đà, khác xa ngoài đời thực

Nhật Lệ - 11/02/2023 09:06 GMT+7

Không ít lời bàn ra tán vào, cho rằng Thanh Tahnh Huyền chỉnh ảnh quá "lố", khác xa với nhan sắc ngoài đời thực.

Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm 2023. Tuy rất hòa đồng nhưng cho đến hiện tại, biểu hiện của người đẹp ở cuộc thi vẫn chưa có nhiều nổi bật, bứt phá khiến người hâm mộ sắc đẹp khá "ngán ngẩm".

Bên cạnh đó, trong quá trình dự thi, Thanh Thanh Huyền cũng gặp phải một số tranh cãi, như việc cô dạy các thí sinh khác múa quạt hay để lộ nhan sắc mặt mộc khiến người hâm mộ thất vọng. Mới đây nhất, nữ MC song ngữ lại vấp phải chỉ trích khi bị nói chỉnh sửa ảnh quá đà, sống ảo khác xa so với nhan sắc đời thật.

2ebdecc4-8a7f-45f0-ab72-36f8b387640d
Đại diện Việt Nam - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023

Trong phần thi trang phục áo tắm, Thanh Thanh Huyền diện một bộ thiết kế được cắt xẻ vô cùng táo bạo. Thêm vào đó, người đẹp đứng tạo dáng chụp ảnh, thực hiện những tư thể gợi cảm để lộ ra đôi châm dài 1m1 đáng mơ ước cùng đường cong nóng bỏng. Những tấm ảnh và tạo dáng này của Thanh Thanh Huyền sau đó cũng nhận được nhiều lời khen từ các fan.

thanh-thanh-huyen-lai-gay-tranh-cai-voi-so-thich-chinh-anh-qua-da-8c9a355b
Người đẹp sinh năm 1996 khéo khoe đôi chân dài miên man của mình

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, tán dương vô cùng "bùi tai" thì Đặng Dương Thanh Thanh Huyền cũng nhận về một số tranh cãi khi không ít người cho rằng, cô nàng lạm dụng chỉnh sửa ảnh quá đà khiến mờ nhạt đi nhan sắc thật ngoài đời. Những khỏanh khắc Thanh Thanh Huyền đứng trước camera thường được đánh giá là những bức ảnh "thảm họa" nhất cuộc đời người đẹp.

Trước đó, Thanh Thanh Huyền cũng từng nhiều lần bị netizen "bóc" nhan sắc qua camera thường không được lung linh như trên ảnh. Đáp lại việc này, mỹ nhân sinh năm 1996 chia sẻ: "Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân".

thanh-thanh-huyen-lai-gay-tranh-cai-voi-so-thich-chinh-anh-qua-da-4b1d29bb
Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi vì nhan sắc trước camera thường và không qua chỉnh sửa

Dù bị nhận chỉ trích nhưng cô nàng vẫn đang cố gắng thể hiện nỗ lực của bản thân trong cuộc thi. Bỏ ngoài tai những lời gièm pha, nhiều khán giả vẫn bị thuyết phụ bởi màn trình diễn của đại diện nước nhà. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng đặt niềm tin và cho rằng Thanh Thanh Huyền sẽ để lại dấu ấn ở mùa thi đầu tiên của Miss Charm.

Tin phổ biến