Giải Trí

Hoà Minzy bày tỏ mong muốn được cầu hôn sau 1 năm chia tay bạn trai thiếu gia

Hương Ly - 11/02/2023 06:34 GMT+7

Dòng trạng thái mới đây của Hòa Minzy nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ MV “Em đồng ý” của đàn em Đức Phúc trên trang cá nhân của mình. Đính kèm là dòng chia sẻ: “Trời! Ai nói gì đi để em đồng ý đi chứ nghe nhạc này chết mất thôi Phúc ơi”.

01676072084.jpeg

Động thái này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Bởi kể từ khi “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải, cho tới nay Hòa Minzy vẫn lẻ bóng một mình.

Được biết, Hoà Minzy từng có mối tình đẹp 5 năm bên thiếu gia Minh Hải. Cả hai còn có chung một cậu con trai kháu khỉnh tên Bo. Đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai sau gần 5 năm yêu nhau khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. “Hiện tại anh Hải và tôi kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận“, Hoà Minzy chia sẻ.

11676072084.jpeg

Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy cho biết do cả hai không tìm được tiếng nói chung nên quyết định "đường ai nấy đi": "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng. Không phải chia tay vì yêu xa, cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả. Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết ạ".

Hiện tại, Hòa Minzy vẫn độc thân, trong khi đó, thiếu gia Minh Hải đã có tình yêu mới sau khi chia tay. Thậm chí, nam doanh nhân còn từng lên tiếng bảo vệ người mới khi bị chỉ trích là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của anh và Hòa Minzy. "Tôi và bạn nữ mà quý vị vừa mới săm soi mới biết và tìm hiểu nhau gần hai tuần gần đây thôi, mong các bạn trước khi làm ảnh hưởng hay xúc phạm một ai đó nên tìm hiểu thật chính xác, còn khi các bạn mập mờ không hiểu,rồi nghe theo một số thông tin giật dây để mà đi xúc phạm người khác như vậy là rất thiếu văn minh và thiếu trí tuệ!  Chúng tôi có tình cảm với nhau là thật và cũng chỉ mới chớm thôi mà các bạn đã tạo cho chúng tôi nhiều sóng quá!", thiếu gia Minh Hải viết trên trang cá nhân.

21676072084.jpeg

Về phía Hòa Minzy, cô sau đó cũng lên tiếng khẳng định mình và thiếu gia Minh Hải không thể quay lại như trước: " Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có 1 mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết...

Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp Bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con".