Giải Trí

Ngô Mai Phương trong phim “Đừng làm mẹ cáu”: Ra đường phải đeo khẩu trang, bị gắn mác tiểu tam

Hương Ly - 11/02/2023 07:58 GMT+7

Diễn viên Ngô Mai Phương đã phải lên tiếng khi liên tục bị khán giả quá khích “ném đá” sau khi đóng phim “Đừng làm mẹ cáu”.

Không thể phủ nhận, bộ phim “Đừng làm mẹ cáu” đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt kể từ khi phát sóng. Ngoài tuyến nhân vật chính như Bình An, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool, Quỳnh Lương... nhân vật Yến của Ngô Mai Phương cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nhờ nét diễn chân thật, cảm xúc mà vai diễn tiểu tam của Ngô Mai Phương bị dân tình chỉ trích thậm tệ.

01676077102.jpeg

Mới đây, diễn viên Ngô Mai Phương đã có những chia sẻ khi liên tục bị khán giả quá khích tấn công. Cô kể: "Từ hồi đóng phim này, khi ra đường tôi luôn phải đeo khẩu trang sợ bị nhận ra, mọi người xem phim nhập tâm quá sẽ xông vào đánh. Khi tôi đóng phim này, tôi thấy có rất nhiều khán giả để lại bình luận trêu tôi nhưng đồng nghĩa với khán giả xem phim bị nhập tâm quá mọi người cứ nhìn mặt tôi rồi bảo vẫn là gương mặt của tiểu tam, những hành động của tiểu tam. Khi tôi quay clip vuốt tóc, mọi người vẫn bảo hành động đó của tiểu tam hay ngoài đời cũng như này như kia. Mọi người xem phim văn minh lên, nhân vật Yến ở đây quá đáng ghét nhưng bản thân tôi khi đóng xong cảnh bị mẹ chồng chửi tôi và cả đoàn cũng phải vỗ tay vì rất hay. Tôi đóng xong cảnh đó, tôi nói với mọi người quá đã, phải chửi như thế.

11676077102.jpeg

Bản thân tôi cũng là người có gia đình, đang rất hạnh phúc với gia đình của mình và tôi cũng cực kỳ ghét tiểu tam. Mọi người đừng nhầm lẫn tôi với trên phim, phụ nữ nhiều khi tóc vướng vào mặt vuốt là chuyện bình thường, tại sao mọi người lại quay ra chửi hành động vuốt tóc của tôi bên ngoài. Tôi rất buồn điều đó tôi mong khi mọi người xem phim hãy nhìn nhận cô Yến là cô Yến cô Mai Phương bên ngoài là bên ngoài nha".

dung lam me cau

Đặc biệt, một khán giả khi biết Ngô Mai Phương cưới đã tưởng cô nên duyên cùng nhân vật Khôi của Bình An trên phim đã phản ứng gay gắt. Trước hiểu lầm này, nữ MC lên tiếng: “Đây là clip cưới của tôi ở ngoài đời, không phải trong phim. Trong phim phải có nhà tài trợ mới có đám cưới giống hệt như ngoài đời như thế. Đám cưới của Ngô Mai Phương không phải của Nguyễn Hải Yến. Bây giờ tới mới phát hiện đầy đủ họ tên của nhân vật Yến thông qua tờ giấy trong phim. Clip này là Ngô Mai Phương lấy chồng, không phải Hải Yến nào cả nhưng tất cả bình luận đều là nhắc đến nhân vật Yến và nhân vật Khôi rồi bảo Yến lấy chồng thì Khôi về với con. Tôi rất muốn thoát vai nhưng không được. Mọi người cứ bảo sao cách vài ngày tôi lại lên giải thích vì căn bản clip tôi đăng mọi người đều bình luận là Yến với Khôi nên tôi mới phải giải thích".

Tin phổ biến