Giải Trí

Trịnh Sảng lên tiếng trước cáo cuộc bạo hành con ruột

Nhật Lệ - 08/01/2023 06:15 GMT+7

Trước những lời buộc tội của bạn trai cũ, Trịnh Sảng lên tiếng phủ nhận tất cả, bức xúc vì mình bị bôi nhọ và đổ oan.

Sáng ngày 7/1, nữ diễn viên Trung Quốc Trịnh Sảng bị bạn trai cáo buộc ngược đãi 2 con nhỏ trong quá trình thăm nuôi. Vụ việc này đã gây xôn xao dư luận nước bạn khi từ trước tới giờ, dù dính vào loạt bê bối đến mức bị "thanh trừng" khỏi làng giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng vẫn luôn thể hiện bản thân là một người mẹ tốt, thương chiều con cái hết mực.

Ngay sau khi dính vào cáo buộc, chiều cùng ngày, Trịnh Sảng thông qua luật sư phủ nhận mọi cáo buộc tiêu cực từ phía Trương Hằng. Cô khẳng định trước dư luận bản thân hoàn toàn không có hành động đánh đập, ngược đãi hay bỏ bê con cái như bạn trai cũ nói. Trịnh Sảng cho biết cô không dính vào vấn đề luật pháp nào liên quan tới hành vi ngược đãi, hành hạ trẻ em.

image
Những tấm hình bằng chứng phía Trương Hằng tung ra

Phía nữ diễn viên cũng cho biết thêm, cuộc kiểm tra gần đây nhất giữa cô và cơ quan chức năng diễn ra vào ngày 4/1/2022, kéo dài 6 phút. Sau khi kết thúc chuyến thăm, phía cảnh sát và cơ quan bảo vệ trẻ em nhận thấy hai con của Trịnh Sảng lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ. Vì vậy, họ đã không có thêm biện pháp giám sát hay điều tra Trịnh Sảng.

Vào tháng 3/2022, Trịnh Sảng có làm đơn yêu cầu đưa 2 con theo cô về Trung Quốc sống nhưng lá đơn đã bị phía Trương Hằng bác bỏ.

"Lucas và Luna hiện sống hạnh phúc dưới sự chăm sóc của tôi ở Colorado. Người cha của chúng thì sao. Anh ta đã bỏ đến California để mở họp báo vu khống mẹ của hai con", Trịnh Sảng bức xúc.

Bố Trịnh Sảng cũng lên tiếng bảo vệ con gái và cho biết không thể chấp nhận hành động bôi nhọ từ phía Trương Hằng: "Toàn lời dối trá, đảo ngược trắng đen. Cậu ta là đàn ông nhưng lại dùng trò hề để bôi nhọ nhân phẩm của con gái tôi. Hãy dùng pháp luật để giải quyết".

truonghang5
Trịnh Sảng và Trương Hằng có hai con chung trước khi đường ai nấy đi sau ồn ào

Nữ diễn viên tỏ ra bức xúc, cô chia sẻ bản thân luôn thất bại sau những phiên tòa giành quyền nuôi con bởi bị bạn trai cũ chơi xấu. Trướng Hằng luôn giở thủ đoạn bằng cách lan truyền thông tin thất thiệt về cô, nói cô là người mẹ tồi tệ để lấy được lòng tin của công chúng và giành lợi thế.

Tờ Sina cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng đang bước vào cuộc đấu tố mới. Hiện, vụ tranh giành quyền nuôi con của cả hai nhận được sự quan tâm của dư luận và truyền thông Trung Quốc.