Giải Trí

Song Hye Kyo có động thái đầu tiên sau khi chồng cũ công khai người yêu mới

Nhật Lệ - 27/12/2022 18:35 GMT+7

Sau khi chồng cũ - Song Joong Ki công khai có bạn gái mới, nữ diễn viên Song Hye Kyo có động thái lạ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày gần đân, truyền thông xứ Hàn đang đổ dồn sự chú ý trước thông tin nam tài tử Song Joong Ki công khai hẹn hò với bạn gái người ngoại quốc. Đặc biệt, điều nhiều người quan tâm không chỉ là mối quan hệ giữa anh với người yêu mới mà các fan hâm mộ cũng như cư dân mạng còn quan tâm đến vợ cũ của Song Joong Ki - nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía nữ diễn viên họ Song và chờ những động thái của cô trước thông tin chồng cũ đã có người mới. Tưởng chừng sẽ im hơi lặng tiếng nhưng mới đây, Song Hye Kyo đã có những động thái xuất hiện trước công chúng khiến mọi người trầm trồ.

song-hye-kyo-co-dong-thai-la-trong-ngay-sinh-nhat-song-joong-ki-co-tinh-giat-spotlight-chong-cu-303-6649080
Song Hye Kyo là cái tên được nhắc đến nhiều kể từ khi Song Joong Ki công khai bạn gái mới

 Gần 1 ngày sau khi Song Joong Ki công khai chuyện hẹn hò với người đjep đến từ nước Anh, Song Hye Kyo vẫn giữ tâm vui vẻ, cô chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh từ 1 buổi triển lãm của bạn thân là nhiếp ảnh gia. Có vẻ như cuộc sống của hai người hoàn toàn không còn 1 chút gì liên quan đến nhau.

Thêm vào đó, chỉ chưa đầy vài ngày nữa, bộ phim mới của Song Hye Kyo sẽ chính thức lên sóng. Có lẽ cô nàng cũng không ngờ tới, chồng cũ mình lại có màn công khai "đúng lúc" như vậy. Tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng nữ diễn viên đang quá bận bịu với dự án phim, không còn thời gian lo cho mối tình đã vào dĩ vãng.

saostar-39b5y21278cklott
Hình ảnh Song Hye Kyo trong bộ ảnh của phim sắp ra mắt

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo, lấy cảm hứng từ bộ phim "Vinh quang trong thù hận" sắp công chiếu. Kể từ sau khi ly hôn, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng hắng hạng, cô cũng không có mối tình mới nào mà chỉ tập trung lo cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 41 của mình, Song Hye Kyo chia sẻ bản thân đang trải qua những ngày tháng mạnh khỏe và hạnh phúc nhờ vào tình yêu không đổi của người hâm mộ.

Nhiều năm trước, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo là hai cái tên hot nhất nhì làng giải trí Hàn. Kể từ khi bén duyên nhờ đóng chung bộ phim "Hậu duệ mặt trời", cả hai xác định mối quan hệ yêu đương và về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi Song - Song được coi là đám cưới trong mơ của nhiều người nhưng chỉ vỏn vẹn 1 năm 8 tháng sau, hai người thông báo đã ly hôn khiến tất cả netizen trong và ngoài nước bàng hoàng, sửng sốt.