Giải Trí

Lộ ảnh Phương Oanh đang chăm chú chụp ảnh cho Shark Bình ở trời Tây

Hương Ly - 07/01/2023 20:57 GMT+7

Hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đi du lịch ở Châu Âu đang được lan truyền chóng mặt.

Mới đây, trên hội nhóm chuyên bàn về chuyện showbiz bất ngờ đăng tải hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình trong chuyến du lịch ở Châu Âu. Trong ảnh, cả hai đang đi dạo mua sắm ở một khu phố sầm uất.  Để lưu lại kỷ niệm này, Phương Oanh còn trở thành “phó nháy” chụp ảnh cho Shark Bình.

01673099856.jpeg

Dù bức ảnh không thấy rõ mặt Shark Bình nhưng nhìn từ đằng sau có thể dễ dàng nhận ra cách ăn mặc và chiếc áo khoác được nam doanh nhân từng mặc trước đó.

11673099856.jpeg

Chưa kể, cách đó không lâu, trên trang cá nhân của Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh lên đồ sang chảnh và tạo dáng cực thần thái ở những tòa lâu đài và đường phố cổ kính.

21673099856.jpeg

Trùng hợp hơn khi Shark Bình cũng khoe hình ảnh check in tại cùng một địa điểm với Phương Oanh kèm chia sẻ: "Đặc sản của nước Anh không chỉ là rượu Wishkey, mà còn là các tòa lâu đài trong truyện cổ tích".

31673099856.jpeg

Có thể thấy, giữa ồn ào “rạn nứt”, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã dành thời gian đi nghỉ dưỡng tại trời Tây mặc kệ những thị phi xung quanh.

Được biết, những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Từ những dòng trạng thái tâm trạng của cả hai trên trang cá nhân, nhiều người đưa ra suy đoán cặp đôi đang gặp trục trặc về tình cảm.

41673099856.jpeg

Trước bàn tán của dư luận, Shark Bình đã có chia sẻ với báo Thể Thao & Văn Hóa: “Về chuyện tình cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018.

Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết”.