Giải Trí

Diệu Nhi "tút tát" lại kiểu tóc nhưng fan lại réo tên Sơn Tùng - Hải Tú

Hà My - 27/12/2022 17:33 GMT+7

Kiểu tóc mới của Diệu Nhi khiến nhiều người liên tưởng đến Hải Tú - tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Diệu Nhi đăng tải clip khoe kiểu tóc mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đăng kèm clip, nữ diễn viên 9X thăm dò ý kiến của người hâm mộ: "Cắt tóc về quê ăn Tết ạ, mọi người xem clip tắt tiếng nha, tại tiếng tông đơ hơi rè. Tóc mới xinh không ạ".

Diệu Nhi
Kiểu tóc mới của Diệu Nhi để "về quê ăn Tết".

Được biết, kiểu tóc mà bà xã Anh Tú chọn là kiểu tóc mullet layer đang rất thịnh hành gần đây. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc khá kén mặt vì không phải ai để kiểu tóc này cũng đẹp. Đây là kiểu tóc cá tính được nhiều người đẹp 10X lựa chọn.

Dưới phần bình luận, đa phần người hâm mộ cho rằng, kiểu tóc này không hợp với mặt của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, một số khán giả nhận định để kiểu tóc này trông Diệu Nhi cá tính hơn. "Quá dễ thương xinh xắn lắm em", "Từ đẹp gái thành đẹp trai rồi", "Trông đẹp trai", "Em thấy không hợp lắm, để lại kiểu tóc cũ đi chị", "Thích tóc cũ hơn", "Không hợp với chị lắm", "Sao có nét giống Anh Tú", "Diệu Nhi nhưng rất Sơn Tùng M-TP", "Sao nhìn ngang lại có nét Hải Tú", ... là những bình luận của cư dân mạng.

Diệu Nhi
Cắt tóc mới, Diệu Nhi khiến nhiều người liên tưởng đến Sơn Tùng, thậm chí là nàng thơ Hải Tú.
Diệu Nhi
Đa phần người hâm mộ khuyên bà xã Anh Tú nên quay về kiểu tóc cũ vì tóc mới trông khá xơ xác.
Hải Tú
Hải Tú - nàng thơ của Sơn Tùng khiến nhiều người liên tưởng tới Diệu Nhi vì mái tóc mới.

Diệu Nhi là sao nữ rất chăm thay đổi phong cách từ thời trang tới kiểu tóc. Sau khi kết hôn với Anh Tú, mọi động thái của nữ diễn viên 9X càng được dư luận chú ý hơn. Trong khi ông xã sẽ hợp tác với Mạc Văn Khoa trong dự án phim Tết mới là Siêu lừa gặp siêu lầy. Bộ phim sẽ ra mắt vào dịp Tết 2023 tới. Về phía Diệu Nhi, nữ diễn viên chưa tham gia dự án phim ảnh nào.

Anh Tú cho biết, vì cùng là đồng nghiệp nên bà xã Diệu Nhi không ngăn cản khi anh đóng cảnh thân mật. Anh Tú nói thêm, cả hai vợ chồng cùng là diễn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nên đều tôn trọng công việc của nhau. "Tôi không nói gì mà bất cứ chuyện gì của tôi ở trường quay cô ấy đều biết. Cô ấy ở nhà cũng nắm được đầy đủ tình hình", Anh Tú nói.

Tin phổ biến