Giải Trí

Hari Won “sượng trân” khi bị một TikToker chen lấn tại sự kiện thảm đỏ, người trong cuộc nói gì?

Hương Ly - 27/12/2022 14:24 GMT+7

Để sự việc không gây hiểu lầm, nữ TikToker đã lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích chen lấn trên thảm đỏ sự kiện với Hari Won.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Hari Won “lẻ bóng” đi sự kiện một mình. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý hơn cả lại chẳng phải chuyện Hari Won không có ông xã đi chung mà là khoảnh khắc nữ ca sĩ bị “đàn em” chen lấn trên thảm đỏ.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, bà xã Trấn Thành khi đang bước lên thảm đỏ chụp hình thì bị một cô gái khác tới tranh mất chỗ. Ngay sau đó, Hari Won đã lùi bước về phía sau với gương mặt sượng trân và vụt tắt nụ cười.

Đến khi đã bước lên thảm đỏ và tạo dáng chụp hình thì nữ ca sĩ cũng không còn tươi cười rạng rỡ được nữa. Dẫu biết chỉ là sự cố nhưng nhiều người vẫn chỉ trích hành động bất lịch sự của cô gái.

Cho đến mới đây, TikToker Stella Day – cô gái có hành động kém duyên với Hari Won đã lên tiếng đính chính. Theo nữ TikToker chia sẻ, bản thân cô bị cận rất nặng nên không thấy sự xuất hiện của Hari Won ở phía sau.

tiktoker-stella-day-tung-hoang-s

“Bản thân Stella từng cận rất nặng, có độ loạn, mổ một lần nhưng do mắt yếu nên cận lại và võng mạc mỏng, rất dễ chảy nước mắt, nhạy cảm trước ánh sáng. Do vậy là tôi không thấy được đằng sau mình là chị Hari Won. Khi mình về nhà thì mới thấy được clip đó. Nếu mà lúc đó Stella thấy được chị Hari Won thì chắc chắn mình sẽ nhường để chị lên trước. Khi thấy đoạn clip, mình đã nhắn tin cho chị Hari Won, nhưng tôi vẫn muốn lên đây để kể lại sự việc”, Stella Day chia sẻ.

Về phần Hari Won, cô cũng không làm khó “đàn em” khi đã có trả lời tin nhắn và an ủi Stella Day: “Giờ chị vô tình thấy clip này. Ngày đó đông quá chị cũng không để ý được gì. Em đừng bận tâm nhé!”.

Gác lại những lùm xùm không đáng có, vợ chồng Hari Won – Trấn Thành vừa qua cùng cho ra mắt MV mới vào tối ngày 10/11. Sau thời gian dài vắng bóng, Hari Won sẽ quay trở lại Vpop với MV Như anh đã mong đợi. Trong khi đó, Trấn Thành sẽ tung ra MV Chưa đủ để giữ em để đối đầu với bà xã trong cùng ngày.

51672125890.jpeg

61672125890.jpeg

Dù không thể có mặt trong ngày họp báo ra mắt MV mới của Hari Won, Trấn Thành đã chu đáo quay một đoạn clip gửi đến vợ. Anh chia sẻ: “Hôm nay rất xin lỗi em vì chồng không thể đến buổi họp báo ra mắt MV thêm được vì chồng phải đi làm đó. Chúc em thật nhiều may mắn trong ngày ra mắt MV. Hari Won ra concert (đại nhạc hội)”.

Chứng kiến khoảnh khắc trên, khán giả cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ khi vợ chồng Hari Won và Trấn Thành luôn yêu thương nhau, cố gắng với công việc, xây dựng sự nghiệp.

Tin phổ biến