Phim ảnh

Top 10 diễn viên Hàn Quốc được chú ý nhất 2022: Song Joong Ki, Hyun Bin đều xếp sau cái tên này

Quỳnh Trang - 19/12/2022 16:34 GMT+7

Trong số những diễn viên Hàn được chú ý nhất năm theo bình chọn từ trang Gallup Hàn Quốc, Song Joong Ki hay Hyun Bin đều phải chịu thua cái tên này.

Mới đây, trang Gallup của Hàn Quốc đã mở một cuộc bình chọn top những diễn viên Hàn Quốc được người xem chú ý nhất trong năm 2022. Những cái tên góp mặt trong danh sách đều đã và đang lập những thành tích khủng trên mản ảnh Hàn.

Cụ thể bảng xếp hạng top 10 diễn viên Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhất năm 2022:

1. Park Eun Bin

2. Kim Hye Soo

3. Nam Goong Min

4. Go Doo Shim

5. Song Jong Ki

6. Lee Jung Jae

7. Hyun Bin

8. Lee Byung Hyun

9. Seon Seok Gu

10. Kim Go Eun

Sau khi tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ, cái tên Park Eun Bin thực sự tỏa sáng và được nhiều người biết đến hơn qua bộ phim "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo". Trong phim, Park Eun Bin đảm nhận vai diễn nữ luật sư mắc chứng tự kỷ, gặp khó khăn trong giao tiếp xã hội. Đây quả thực là một thử thách lớn với nữ diễn viên.

Park Eun Bin thực sự tỏa sáng sau thành công của
Park Eun Bin thực sự tỏa sáng sau thành công của "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

Nhưng khi bộ phim phát sóng, Park Eun Bin đã khiến người xem vô cùng bất ngờ khi hóa thân cực thành công thành cô nàng Woo Young Woo. Với những thành tích khủng mà tác phẩm đạt được, Park Eun Bin quả thực xứng đáng với vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng, vượt qua cả các đàn anh, đàn chị như Hyun Bin, Kim Hye Soo, Song Joong Ki.

Park Eun Bin đã khiến người xem vô cùng bất ngờ với vai diễn Woo Young Woo
Park Eun Bin khiến người xem vô cùng bất ngờ với vai diễn Woo Young Woo

"Chị đại" Kim Hye Soo cũng đã có một màn trở lại đầy ấn tượng trong dự án cổ trang "Dưới Bóng Trung Điện". Nữ diễn viên đảm nhận vai Trung điện nương nương Hwa Ryeong trong phim. Là một người mẹ mạnh mẽ, có phần độc đoán nhưng bà vô cùng yêu thương con cái và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ các con mình.

Kim Hye Soo trở lại đầy ấn tượng với
Kim Hye Soo trở lại đầy ấn tượng với "Dưới Bóng Trung Điện"

Bộ phim đã khép lại hoàn mỹ với mức rating ấn tượng, màn thể hiện của Kim Hye Soo cũng được nhiều khán giả đánh giá cao.

>>>> Xem thêm: Review Dưới Bóng Trung Điện: Màn lột xác ấn tượng của "chị đại" Kim Hye Soo

Dự án phim truyền hình hiện đang gây sốt nhất hiện nay chính là "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" (tên khác: "Reborn Rich") do Song Joong Ki đóng chính. Phim xoay quanh hành trình thâu tóm tập đoàn Sunyang của Hyun Woo sau khi hồi sinh về quá khứ và trở thành đứa cháu út Jin Do Joon của chủ tịch tập đoàn.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt
"Cậu Út Nhà Tài Phiệt" do Song Joong Ki đóng chính liên tục gây sốt

Với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên chất lượng, phim liên tục thu về những thành tích đáng nể. Trong tập mới nhất, rating phim tăng mạnh giúp "Reborn Rich" trở thành phim truyền hình Hàn Quốc đứng thứ 2 về tỷ suất người xem.

>>>> Xem thêm: Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 14: Rating tiếp tục tăng mạnh, xuất hiện hai Song Joong Ki

Trong năm 2022, Hyun Bin không góp mặt trong bất kỳ bộ phim truyền hình nào nhưng dự án phim điện ảnh "Cộng Sự Bất Đắc Dĩ 2" đóng chung cùng Yoona (SNSD), Yu Hae Jin cũng gây được tiếng vang không nhỏ. Mới đây, Hyun Bin xuất hiện đầy bụi bặm trong trailer mới nhất của "The Point Men", hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm đáng chú ý.

Hyun Bin xuất hiện đầy bụi bặm trong trailer mới nhất của
Hyun Bin xuất hiện đầy bụi bặm trong trailer mới nhất của "The Point Men"
Tin phổ biến