Giải Trí

Sơn Tùng M-TP nhận phản ứng trái chiều khi đập vỡ ly thủy tinh ngay trên sân khấu

Nhật Lệ - 04/03/2023 16:18 GMT+7

Màn đập vỡ ly thủy tinh trên sân khấu của Sơn Tùng đã khiến không ít khán giả phải giật mình hoảng hốt.

Tối 2/3 vừa qua, nam ca sĩ điển trai Sơn Tùng đã có màn biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc. Ở dưới, người hâm mộ cùng khán giả reo hò khi trên sân khấu là một Sơn Tùng điển trai với gu thời trang vừa "dị" nhưng vô cùng cá tính. Thần thái nam ca sĩ cũng vô cùng tự tin, tát lên phong thái hiến có của một ca sĩ.

Là lần hiếm hoi trở lại sân khấu kể từ đầu năm 2023, Sơn Tùng M-TP đã khiến hàng chục nghìn khán giả không thể giấu được sự phấn khích khi mang đến 3 bản hit: Chạy ngày đi, Cơn mưa xa dần (bản mới) và Em của ngày hôm qua. Đặc biệt, tỏng màn trình diễn ca khúc "Chạy ngay đi", Sơn Tùng đã khiến khán giả giật mình khi thẳng tay đập vỡ chiếc ly thủy tinh đang cầm trên tay.

son-tung-21
Cảnh Sơn Tùng đập vỡ chiếc ly ngay trên sân khấu

Cụ thể, trước khi trình diễn ca khúc "Chạy ngay đi", nam ca sĩ khiến người xem mãn nhãn khi cầm một ly rượu vang nhâm nhi ngay trên sân khấu. Nhưng sau đó, anh chàng bỗng khựng lại, ra tay ném thật mạnh chiếc ly xuống sân khấu khiến ly bể nát, đi kèm là tiếng thủy tinh vỡ khiến khán giả "thót tim". Lúc này, tiếng nhạc "Chạy ngay đi" cũng vang lên.

Nếu các fan ra sức ủng hộ, cổ vũ cuòng nhiệt với màn ném ly của thần tượng thì trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nảy ra với hành động này của nam ca sĩ. Một số khán giả cho rằng hành động ném đồ bằng thủy tinh ngay trên sân khấu sẽ gây nguy hiểm cho rất nhiều người khác đang xem biểu diễn.

Nếu chẳng may, mảnh thuỷ tinh bị văng trúng ai đó hoặc sẽ khiến đội ngũ âm thanh ánh sáng giẫm phải khi thu dọn sân khấu. Số khác cho rằng hành động này của Sơn Tùng khá 'ngầu' và đẩy cảm xúc màn trình diễn lên cao trào.

3342222111668920894667048927411169396210895n-16778265777061643616503-9445
Thần thái được đánh giá cao của Sơn Tùng

Phản bác lại nhiều ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng, các fan của chàng trai gốc Thái Bình lại cho rằng việc ném ly chỉ để tạo nền, giúp nam ca sĩ dâng trào cảm hứng hơn khi hát, người xem biểu diễn tại show âm nhạc đó cũng kích thích hơn.

Ngoài ra, sân khấu làn này cũng chính là show diễn đầu tiên của Sơn Tùng từ sau dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Với sự trở lại sân khấu đầy ấn tượng như thế này, người hâm mộ đang rất mong chờ vào những dự án âm nhạc trong tương lai của nam ca sĩ.