Giải Trí

Anh em Sơn Tùng - MONO lần đầu diễn chung show âm nhạc khiến khán giả xuýt xoa

Quỳnh Vân - 03/03/2023 20:11 GMT+7

Lần đầu Sơn Tùng và MONO cùng diễn chung 1 show âm nhạc, người hóa cao bồi, người lại biến thành "cậu bé mùa đông".

Tại sự kiện âm nhạc do Lazada tổ chức vào tối ngày 2/3, Sơn Tùng MTP và MONO lần đầu có cơ hội diễn chung tại show lớn. Ngoài 2 ca sĩ đình đám này còn có một số gương mặt tiêu biểu khác như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Trúc Nhân, Bray,... Sự kiện âm nhạc này cũng thu hút rất đông khán giả tới tham dự và tận hưởng những giai điệu đang làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội gần đây.

Screenshot 2023-03-03 195120

Được khán giả biết đến với danh nghĩa là em trai của nam ca sĩ đình đám thế giới Sơn Tùng MTP, MONO bị cho rằng bản thân nổi lên là nhờ danh tiếng của anh trai. Thế nhưng sau 6 tháng ra mắt, chàng trai đã nhanh chóng trở thành 1 trong số những tân binh thành công bậc nhất của Vpop. Dù có anh làm hậu phương phía sau nhưng từng bước tiến của MONO đều khẳng định được tài năng của chính mình. 

Screenshot 2023-03-03 195231
MONO hóa thân thành chàng cao bồi mát mẻ

Có lẽ chính vì danh tiếng của anh trai quá lớn nên từ khi ra mắt, MONO rất hạn chế nhắc đến anh trai của mình tại các sân khấu lớn nhỏ, cả hai cũng không có những lần tương tác công khai, thậm chí là không "đụng mặt" nhau tại bất kỳ một sự kiện hay show diễn nào. Thế nên việc cả 2 đứng chung một sân khấu là điều mà người hâm mộ luôn mong đợi.

Screenshot 2023-03-03 195248
Sơn Tùng khiến fan thích thú khi mượn đồ của mẹ đi diễn show

Chính vì vậy mà tại sự kiện tối ngày hôm qua được tổ chức tại Hà Nội, hai anh em Sơn Tùng và MONO cùng xuất hiện chung 1 show âm nhạc khiến fan không ngừng hò hét. Cả hai anh em đều đảm nhận những vị trí quan trọng trong show, một người diễn đầu và một người diễn cuối. Mặc dù không nhìn thấy bất kỳ sự tương tác nào của hai anh em nhà Sơn Tùng nhưng sự xuất hiện của cả 2 đã khiến người hâm mộ đủ để thích thú.

Screenshot 2023-03-03 195147

Tại sự kiện này, MONO đã hóa thân thành một chàng cao bồi mát mẻ, có phần mạnh mẽ vì trang phục lựa chọn đã khéo léo giúp nam ca sĩ khoe ra được bắp tay chắc khỏe. Trái ngược với vẻ mát mẻ của em trai, Sơn Tùng lại biến mình thành "cậu bé mùa đông". Giọng ca "Nơi này có anh" diện áp lông kín từ đầu đến chân và đeo thêm chiếc kính râm tạo nên cảm giác bí ẩn. Điều khiến khán giả chú ý là chính Sơn Tùng đã đăng tải lên trang cá nhận của mình rằng trang phục đi diễn tại sự kiện của anh là đồ mượn của mẹ.

Tin phổ biến