Giải Trí

Yoo Ah In phủ nhận tin đồn bị nghi là nguyên nhân của thảm kịch Itaewon

Mộc Chi - 01/11/2022 10:35 GMT+7

Yoo Ah In phủ nhận nghi vấn bị nghi là nguyên nhân gián tiếp của thảm kịch Itaewon sau khi những tin đồn nhắc đến tên nam diễn viên tràn lan trên mạng xã hội.

Yoo Ah In bác bỏ tin đồn xuất hiện tại Itaewon. Ngày 1/11, phía công ty chủ quản của nam diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn "Ảnh đế" Yoo Ah In có mặt tại quận Itaewon, khẳng định anh chàng đang ở nước ngoài và không liên quan đến vụ việc. 

yoo-ah-in-01
Yoo Ah In bị nghi ngờ là nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm kịch Halloween ở Itaewon.

Trước đó vào ngày 29/10, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn rằng đám đông ở Itaewon đã trở nên hỗn loạn sau khi nghe nói có một người nổi tiếng xuất hiện gần đó. Rất nhiều thần tượng, diễn viên và người nổi tiếng Hàn Quốc bị nhắc tên, trong đó có Yoo Ah In. 

Số đông cư dân mạng đang vô cùng bức xúc và khẳng định kể cả nếu như có người nổi tiếng xuất hiện tại Itaewon thì đó cũng không phải lỗi của họ. Người cần chịu trách nhiệm ở đây là chính quyền nước nhà do sự tắc trách trong khâu kiểm soát ngay từ đầu. Ngoài ra, một số người hâm mộ yêu cầu điều tra CCTV để tìm ra danh tính của nhóm thanh niên đã lôi kéo mọi người đẩy nhau trong đám đông.

yoo-ah-in-02
Yoo Ah In và nhiều người nổi tiếng khác được cư dân mạng bênh vực khi bị nghi ngờ là nguyên nhân gián tiếp của thảm kịch Itaewon.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Ngưng “tìm” xem ai là người nổi tiếng ở Itaewon đi. Cho dù họ có xuất hiện thì đó không hề là lỗi của họ đâu.

- Giờ nếu có người nổi tiếng thật thì cũng không phải lỗi của họ, tự đám đông hô hào chạy tới đấy chứ, người nổi tiếng kia có bắt ép ai tới nhìn họ đâu.

- Đối tượng duy nhất "đáng" bị đổ lỗi là sự tắc trách của cơ quan công quyền Hàn Quốc chứ không phải tại người nổi tiếng hay tại những bạn trẻ ham chơi đâu.

- Cái gì cũng dựng đầu người nổi tiếng ra chịu trận quen thói. Chính phủ và cơ quan liên quan có trách nhiệm lớn nhất. Quá tắc trách, thiếu chuẩn bị và dở trong kiểm soát tình huống!

- Thật ra thần tượng hay diễn viên nổi tiếng họ mà đi bar họ ngồi phòng VIP cơ chứ chẳng ra đường phơi phơi vậy đâu. Mấy cái sự kiện hoá trang kiểu này họ ở nhà riêng tổ chức với bạn bè chứ ra đường làm gì. Còn nếu là idol hay diễn viên bình thường kém nổi thì chả có cái gì mà để cả đám xô đẩy nhau để coi hết.