Giải Trí

Selena Gomez nhận sai sau khi bị chỉ trích "vô ơn"

Nhật Lệ - 07/11/2022 14:02 GMT+7

Sau phát ngôn khiến Selena Gomez nhận về hàng loạt chỉ trích cô "vô ơn", nữ ca sĩ mới đây đã lên tiếng nhận lỗi, cho rằng bản thân không thể nhớ hết những người mà cô quen biết.

Ngày 6/11, trong buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Selena Gomez đã có những chia sẻ về chứng rối loạn lưỡng cực cô phải đối mặt. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ, vì chứng bệnh tâm lý của mình mà cô đã gặp khó khăn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp trong ngành giải trí.

gma-selena-gomez-wondermind-01-ht-iwb-220404_1649079886491_hpMain_16x9_1600
Trước khi đảm nhận vai trò ca sĩ và được nhiều người quan tâm, Selena Gomez từng hoạt động với vai trò diễn viên

Selena nói cô đã phải tự mình vật lộn nhiều năm mới tìm được chỗ đứng trong nghề, bản thân cô xung không có nhiều người bạn thân trong giới. "Tôi không bao giờ phù hợp với một nhóm các cô gái sành điệu là những người nổi tiếng. Người bạn thân duy nhất trong ngành của tôi là Taylor (Swift), nên tôi luôn có cảm giác bị lạc lõng. Tôi thấy mọi người xung quanh tôi luôn sống một cuộc đời trọn vẹn vui vẻ.

Tôi đã có chỗ đứng, tôi cũng từng hạnh phúc... nhưng có đúng là như vậy không? Những thứ vật chất này có khiến tôi hạnh phúc không? Tôi không thích bản thân trong quá khứ, bởi vì lúc đó tôi không biết mình là ai" - nữ ca sĩ chia sẻ.

selena-gomez-04-14-2022-0
Nữ ca sĩ nói cô đã có một khoảng thời gian đấu tranh với căn bệnh rối loạn lưỡng cực

Sau phát ngôn của mình, Selena đã bị bạn thân unfollow. Nhiều cư dân mạng cảm thấy gật mình bởi cô nàng chỉ nói thân với mỗi Taylor Swift mà ngó lơ người bạn thân Francia Raisa đã từng hiến thận cứu cô. Đặc biệt, trong bộ phim tài liệu mới Selena Gomez: My Mind & Me, cô nàng cũng không hề cho thấy sự xuất hiện của người bạn đó.

Ngay sau khi biết chuyện, diễn viên người Mỹ - Francia Raisa đã tỏ ra vô cùng sốc. Cô đã để lại bình luận dưới câu nói của nữ ca sĩ "Thú vị đấy!"  và không ngần ngại hủy theo dõi tài khoản instagram cá nhân của người bạn từng rất thân thiết.

selenagomez
Cả Francia Raisa và Selena Gomez đã từng chơi rất thân với nhau

Sau khi nhận về vô vàn chỉ trích, cho rằng cô "vô ơn", quên mất ân nhân đã từng xả thân cứu mạng mình, mới đây nữ ca sĩ Selena Gomez đã đăng dòng bình luận, nhận lỗi sai về bản thân và cho rằng mọi chuyện xảy ra do cô thiếu sót. Cụ thể, cô nàng sinh năm 1992 đã lên tiếng thừa nhận sai lầm trong buổi phỏng vấn với Rolling Stone: "Xin lỗi, tôi đã không nhắc đến tất cả những người mà tôi biết." 

Tuy nhiên, có vẻ như động thái xin lỗi này của Selena vẫn chưa nhận được sự cảm thông từ số đông khán giả bởi vì theo cô nói, người bạn thân của mình chỉ là một trong vô vàn những người mà nữ ca sĩ quen biết trước đó. Selena cũng không hề có lời xin lõi cá nhân gửi đến Francia Raisa.

Tin phổ biến