Giải Trí

Lâm Khánh Chi khó chịu vì “không nói được” sau phẫu thuật thanh quản nhưng quyết tâm làm giọng nữ tính hơn vì tình mới?

Hương Ly - 07/11/2022 09:26 GMT+7

Hậu phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi úp mở tiết lộ bản thân đã có tình mới?

Cuối tháng 10 vừa qua, Lâm Khánh Chi đã lên đường sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật can thiệp thanh quản. Ở tuổi 46, nữ ca sĩ quyết tâm hoàn thành ước mơ trở thành phụ nữ 100% của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã cập nhật tình trạng sức khoẻ sau 10 ngày phẫu thuật thanh quản. Nữ ca sĩ cho biết tình trạng thanh quản của mình hiện đã có tiến triển tốt hơn. Còn trước đó, cô cảm thấy rất khó chịu khi không thể nói, thanh quản chưa hồi phục hậu phẫu thuật.

01667788071.jpeg

"Hôm nay được 10 ngày rồi em được cắt chỉ, mọi thứ suôn sẻ ổn định từng ngày, hồi hộp lo lắng. Em không nói được cảm giác rất khó chịu. Ăn uống thì kiêng đủ thứ hết muốn có một giọng nói trong veo dịu dàng thì em cố gắng hết sức để chiều lòng người hâm mộ đã yêu thương em, đặc biệt dành cho người ấy của em" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người suy đoán nữ ca sĩ đang úp mở chuyện mình có tình mới sau khi ly hôn với chồng cũ Phi Hùng.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng vướng tin đồn tình cảm với đàn em thân thiết Song Duy. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời tiết lộ bản thân vẫn đang độc thân, chưa yêu người mới và chỉ tập trung chăm sóc con trai.

11667788071.jpeg

Chính vì vậy, đây là lần đầu tiên giọng ca 7x có động thái úp mở về chuyện tình cảm sau cuộc hôn đổ vỡ với chồng cũ Phi Hùng. Người hâm mộ càng thêm mong mỏi Lâm Khánh Chi sẽ sớm tìm được bến đỗ mới, có cuộc sống viên mãn hơn trước đây.

312235915_1926592087533767_78404

Được biết, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng nên duyên vợ chồng vào năm 2018. Cuộc sống sau hôn nhân của nữ ca sĩ vô cùng viên mãn. Lâm Khánh Chi từng chia sẻ Phi Hùng khiến cho cô có cảm giác được trở thành công chúa. Hạnh phúc càng nhân đôi khi cặp đôi đón con đầu lòng sau nhiều ngày mong ngóng. Thế nhưng, hồi tháng 12/2021 vừa qua, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự luyến tiếc của khán giả.

31667788071.jpeg

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Phi Hùng từng một mực khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình với Song Duy: "Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên.

Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi.

Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thủy như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia", Phi Hùng chia sẻ với Pháp Luật & Bạn Đọc.

Tuy nhiên, trước lời tố cáo của chồng cũ, Lâm Khánh Chi khẳng định bản thân không ngoại tình. Chia sẻ với Vietnamnet, nữ ca sĩ khẳng định “… từ khi chia tay đến nay, tôi vẫn chưa yêu thêm ai. Phụ nữ sống với những kỷ niệm, thường phải mất thời gian rất lâu để quên được một người. Tôi rất buồn khi anh Hùng có người yêu quá sớm, và nghĩ rằng tôi đã có tình ý với người khác trước khi hôn nhân cả hai kết thúc. Đây đều là những suy nghĩ và phát ngôn sai sự thật”.

Tin phổ biến