Đời Sống

Trang Nemo cảm thấy “may mắn” sau khi bị đề nghị mức án 6 – 12 tháng tù

Hương Ly - 17/11/2022 15:02 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Trang Nemo sau khi bị hầu toà nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Nemo đã đăng tải bài viết trải lòng sau khi kết thúc buổi hầu toà. Theo đó, cô gửi lời cảm ơn đến những người quan tâm đến mình suốt thời gian qua. Đồng thời, người đẹp còn không quên tự động viên bản thân, coi đây là bài học kinh nghiệm để sau này không mắc phải.

01668672207.jpeg

Bà chủ shop quần áo viết: "Cô gái ơi, tôi thương cô thật nhiều. Cô hãy mạnh mẽ lên nhé, bao nhiêu đau khổ cô cũng đã vượt qua rồi. Mỉm cười đối mặt, vui vẻ chấp nhận vì đó là bài học mà vũ trụ mang đến. Muốn lên lớp, cô phải tốt nghiệp.

Có những người dành cả đời để thi lên lớp, cô đã thật may mắn hơn nhiều người rồi đúng không? Tôi hạnh phúc vì cô đã thay đổi từ chính hành động và suy nghĩ của mình".

Hiện bài viết của Trang Nemo vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với hơn 15 nghìn lượt yêu thích, gần 2 nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Trước đó, ngày 16/11, Tòa án nhân dân Quận 1 (TP.HCM) xét xử sơ thẩm vụ án “gây rối trật tự công cộng” đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang "Nemo”) và đồng phạm.

314486517_201198855624616_363045

Những đồng phạm bị đưa ra xét xử gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).

Phát biểu quan điểm giải quyết vụ án, đại diện VKSND quận 1 cho rằng, hành vi của các bị cáo đã làm mất trật tự, an ninh xã hội, cần có bản án nghiêm răn đe. 

Từ đó, VKS đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án từ 6 - 12 tháng tù; bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12 - 18 tháng tù và Nguyễn Phước Tuấn mức án từ 9 - 15 tháng tù.

Nói lời sau cùng, Trang Nemo xin toà giảm nhẹ hình phạt: “Tôi là người làm kinh doanh, có nhiều nhân viên, đang nuôi con nhỏ. Kính mong toà xem xét, cho mức hình phạt nhẹ để tôi tiếp tục công việc, giúp các nhân viên có việc làm dịp Tết", Trang nói. 4 bị cáo khác cũng xin toà giảm nhẹ hình phạt.

Ngoài ra, hot girl bán hàng online cũng gửi lời xin lỗi đến chị Khanh - người bị Trang và nhóm tác động vật lý.

"Hôm nay, bị cáo đứng trước HĐXX, VKS, nghĩ giữa bị cáo và chị Khanh nên dĩ hoà vi quý. Trong cuộc đời, ai cũng có sai lầm, bị cáo gửi tới chị Khanh lời xin lỗi chân thành, sâu sắc nhất về những gì chị Khanh đã phải chịu đựng trong thời gian qua", Trang Nemo trình bày.

Tuy nhiên, chị Khanh không chấp nhận lời xin lỗi từ đối phương và mong pháp luật xử đúng người đúng tội.