Giải Trí

Chờ tuyên án, Trang Nemo "âm thầm" làm từ thiện nhưng lại ăn mặc lòe loẹt, diện toàn đồ hiệu?

Đặng Minh Thảo - 19/11/2022 16:42 GMT+7

Hết đi chùa, Trang Nemo lại âm thầm đi làm từ thiện khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Ngày 16/11 vừa qua, TAND quận 1, TPHCM đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ “Gây rối trật tự công cộng”, xảy ra hồi tháng 1/2022 tại cửa hàng Trang Nemo. Tại phiên tòa, Trang Nemo và 4 đồng phạm khác là nhân viên tại cửa hàng đã bị đại diện Viện Kiểm sát đã đề nghị Hội đồng xét xử tuyên phạt mức án từ 12-18 tháng tù.

Trang 'Nemo' bị đề nghị mức án từ 6 - 12 tháng tù
Tuy nhiên, vì vụ án còn nhiều tình tiết phức tạp nên đã bị lui lại đến ngày 23/11. (Ảnh: Internet)
Trang Nemo và 4 nhân viên bị xử phạt vì tội danh gây rối trật tự công cộng. (Ảnh: Internet)

Trong lúc đang chờ tòa tuyên án, mới đây loạt hình ảnh Trang Nemo cùng con trai đi từ thiện tại TP.HCM đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Mặc dù khá "âm thầm" đi từ thiện tuy nhiên phần đông khán giả vẫn cho rằng cô nàng chỉ đang "diễn" và làm màu để được giảm án. 

Trang Nemo xuông phố tặng quà cho người khiếm thị. (Ảnh: Internet)
Mặc dù đi làm từ thiện, cô nàng vẫn không được điểm trong lòng công chúng. (Ảnh: Internet)

Mặc dù làm hành động khá có ý nghĩa tuy nhiên Trang Nemo lại "mất điểm" khi diện trang phục quá màu mè và bó sát. Điều này trái ngược hoàn toàn so với vẻ ngoài nhợt nhạt, thiếu sức sống của cô nàng. Một số khán giả cho rằng nếu thực sự muốn đi từ thiện, Trang Nemo cần tiết chế lại độ sặc sỡ để phù hợp với nơi mình đến. 

Trang Nemo nhiệt tình gửi tặng các phần quà đến nạn nhân khiếm thị. (Ảnh: Internet)
Thần thái của cô nàng được nhận xét đã ổn định hơn trong phiên tòa rất nhiều. (Ảnh: Internet)

Hiện tại, drama xung quanh việc Trang Nemo hầu tòa và mức án của cô phải nhận vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất trên mạng xã hội. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng thời gian gần đây, Trang Nemo liên tục có động thái hối lỗi, ăn năn. Tuy nhiên phần đông khán giả vẫn cho rằng đây chỉ là chiêu trò bởi "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời".