Giải Trí

Diện áo yếm gợi cảm, Angela Phương Trinh vẫn để lộ "vai u thịt bắp"

Hà My - 28/01/2023 20:15 GMT+7

Đăng tải loạt ảnh diện áo yếm xuống phố du xuân đầu năm, Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý của người qua đường. Tuy nhiên, hình ảnh "vai u thịt bắp" của mỹ nhân 9X gây nhiều tranh cãi.

Sau khi Angela Phương Trinh khẳng định lần tái xuất showbiz này không phải chiêu trò, nữ diễn viên 9X thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi khoe loạt ảnh diện áo yếm gợi cảm xuống phố du xuân đầu năm.

Diện áo yếm gợi cảm, Angela Phương Trinh vẫn để lộ
Angela Phương Trinh diện áo yếm màu xanh lá, khoe nhan sắc xinh đẹp khi xuống phố du xuân đầu năm.

Chia sẻ loạt ảnh mới, Angela Phương Trinh viết: "Nói cho người biết thương nhau, đời ta có cả tinh cầu đi theo". Bộ ảnh gợi cảm đầu năm mới 2023 của người đẹp sinh năm 1995 nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều fan hết lời khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Angela Phương Trinh đồng thời gửi lời chúc năm mới tới cô. 

Tuy nhiên, ở một vài khoảnh khắc, Angela Phương Trinh để lộ "vai u thịt bắp" khiến nhiều khán giả cho rằng điều này làm mất đi sự nữ tính, mềm mại của cô. 

Diện áo yếm gợi cảm, Angela Phương Trinh vẫn để lộ
Sau khi tuyên bố tái xuất showbiz, nữ diễn viên 9X chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội.
Diện áo yếm gợi cảm, Angela Phương Trinh vẫn để lộ
Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, một số khán giả cho rằng hình ảnh "vai u thịt bắp" khiến Angela Phương Trinh mất đi vẻ mềm mại, nữ tính vốn có.
Diện áo yếm gợi cảm, Angela Phương Trinh vẫn để lộ
Ở một số góc chụp, cánh tay của Angela Phương Trinh nổi rõ những múi cơ do tập gym nhiều năm.

Được biết, Angela Phương Trinh là một trong những nghệ sỹ mê gym nhất showbiz. Cô có nhiều năm theo tập bộ môn này cùng HLV riêng là lực sĩ Phạm Văn Mách. Nói về việc tập gym, nữ diễn viên 9X từng khẳng định "Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khoẻ mạnh mỗi ngày. Cùng siêng năng thể thao, khí công, trường chay để có sức khoẻ tốt nhé mọi người". 

Diện áo yếm gợi cảm, Angela Phương Trinh vẫn để lộ
Angela Phương Trinh từng tự hào chia sẻ hình ảnh cánh tay nổi cơ bắp nhờ tập gym.

Dù nhiều lần gây tranh cãi khi diện trang phục gợi cảm để lộ cánh tay cơ bắp, Angela Phương Trinh vẫn tỉnh bơ và thoải mái diện đồ quyến rũ như áo yếm, váy cup ngực hay đầm hai dây nhằm khoe triệt để lợi thế ngoại hình.

Trước đó, Angela Phương Trinh khẳng định việc quay trở lại này cô sẽ cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt hơn: "Hiện tại, tôi đang cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt, đem đến cho nghệ thuật những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là nói không với thị phi".