Giải Trí

Mặc áo yếm "không nội y", Angela Phương Trinh bị chê kém duyên

Hà My - 01/12/2022 08:56 GMT+7

Mê mặc áo yếm, nhưng không phải lần nào Angela Phương Trinh cũng mặc đẹp. Nữ diễn viên 9X hiện là tâm điểm gây chú ý vì diện áo yếm không nội y.

Mới đây, Angela Phương Trinh đăng tải clip mặc áo yếm bổ dừa trên kênh Tiktok cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Clip của nữ diễn viên 9X hút gần 300.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận.

Mặc áo yếm
Mặc áo yếm "không nội y" bổ dừa nước, Angela Phương Trinh bị chê kém tinh tế.

Trong clip, Angela Phương Trinh mặc áo yếm màu xanh nhạt khóe léo khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ ngồi uống nước dừa. Tuy nhiên, việc mỹ nhân 9X không mặc nội y "phòng hộ" khi diện áo yếm bị chỉ trích kém tinh tế. 

Dưới video, nhiều cư dân mạng để lại nhiều bình luận đáng chú ý như: "Hết biết luôn", "Bộ đồ này chắc mặc 1 lần thôi quá", "Tập gym tay to quá bổ dừa kiem bổ củi luôn rồi em", "Vai trước thon thả mặc áo yếm đẹp, giờ tập nhìn đô luôn à", "Trinh ơi sao nầy có làm gì thì chú ý tới trang phục em nhé vì gia đình từ nhỏ tới cao tuổi điều là fan cuồng của em đó", "Chặt dừa nước mà mặc đồ đẹp là toang. Mủ dừa nước dính vô giặt không ra đâu",... 

Mặc áo yếm
Nhiều khán giả lo lắng vì thân hình ngày càng đô con của nữ diễn viên

Angela Phương Trinh là người đẹp mê mặc áo yếm nhất showbiz Việt nhưng không phài lần nào cô mặc cũng đẹp. Không ít lần, nữ diễn viên "Mùi ngò gai" bị chỉ trích vì cố tình diện áo yếm để khoe vẻ đẹp hình thể. Dù bị chỉ trích, nhắc nhở nhưng Angela Phương Trinh dường như không bận tâm.

Trước đó, Phương Trinh từng thực hiện nhiều bộ ảnh mặc áo yếm nền nã, nhận được nhiều lời khen vì mức độ gợi cảm đều được tiết chế, không quá phô trương hay phản cảm.

Angela Phương Trinh mặc áo yếm
Angela Phương Trinh được biết đến là nữ diễn viên mê mặc yếm nhất showbiz.

Năm 2019, nữ diễn viên gây chú ý khi mặc bộ áo yếm màu xanh đi dạo phố ở Hà Nội khi ra thủ đô công tác. Mặc áo yếm cách tân, gợi cảm vừa phải, cùng mái tóc búi cao mang đậm phong cách hiện đại, Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen vì sự giản dị, tinh tế. 

Nhiều người hâm mộ cho rằng, nữ diễn viên nên chú ý tới cách ăn mặc hơn bởi cô là thần tượng được nhiều khán giả từ già đến trẻ đều theo dõi. 

Angela Phương Trinh mặc áo yếm cách tân
Angela Phương Trinh mặc áo yếm cách tân nhận được nhiều lời khen khi ra Hà Nội năm 2019.
Tags: