Giải Trí

Bảo Anh tiết lộ mẫu người khiến cô rung động, từng nói về chuyện làm mẹ

Hà My - 02/02/2023 10:47 GMT+7

Giữa ồn ào bí mật mang thai và sinh con, Bảo Anh vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng "đào" lại những phát ngôn của nữ ca sĩ liên quan tới chuyện tình cảm.

Bảo Anh hiện là cái tên gây chú ý nhất những ngày qua khi vướng tin đồn bí mật mang thai và sinh con. Trước ồn ào này, nữ ca sĩ 9X vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Dù vậy, mọi động thái của Bảo Anh đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng "đào" lại những phát ngôn của nữ ca sĩ liên quan tới chuyện tình cảm.

Bảo Anh tiết lộ mẫu người khiến cô rung động, từng nói về chuyện làm mẹ
Ca sĩ Bảo Anh vướng tin đồn mang thai, sinh con. Hiện tại người đẹp vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

Từ khi gia nhập showbiz tới nay, Bảo Anh chỉ công khai mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Sau khi chia tay, hai ca sĩ vẫn làm bạn bè. Về chuyện tình cảm, Bảo Anh không công khai bất kì mối tình nào sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu. Cô trở nên kín tiếng hơn sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Nói về việc không thích ồn ào, Bảo Anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên Thể thao văn hóa: "Tôi nghĩ là trong mỗi con người dù có mạnh mẽ như thế nào thì cũng có một phần nào đó yếu đuối. Trong thời gian qua, Bảo Anh vẫn tận hưởng cuộc sống và làm nghề một cách bình thường thôi chỉ có điều sống bình tâm và an yên một chút".

Giọng ca "Như lời đồn" hy vọng khán giả quan tâm đến các sản phẩm âm nhạc của cô hơn là chuyện tình cảm. Nói về đặc điểm của một người đàn ông khiến cô rung động, Bảo Anh cho biết, cô rung động từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi có cảm tình rồi, cô và người đó mới bắt đầu tìm hiểu.

Bảo Anh tiết lộ mẫu người khiến cô rung động, từng nói về chuyện làm mẹ
Nữ ca sĩ từng tiết lộ về mẫu người đàn ông khiến cô yêu.

Chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu, Bảo Anh thú nhận cô chỉ yêu một người biết nhận ra khi cô buồn, hơi dỗi hay phật ý. Dù có bận rộn hay bực tức chuyện gì cũng phải "đọc vị" được cô. "Tôi không yêu một người đàn ông vì họ giàu có đẹp trai thông minh thành đạt, hay vì họ ( tỏ ra) say mê tôi, dù họ có thu hút bao nhiêu, tôi biết rõ, khác hẳn sự cảm mến, thích thú, hâm mộ. Tôi chỉ yêu một người thích làm cho tôi vui mỗi ngày, họ chả cần lấy lòng tôi làm gì, nhưng họ rất quan tâm, mỗi ngày tôi ở bên họ tôi có sung sướng không. Họ rất bênh vực tôi, không cho phép ai làm tôi buồn", cô viết.

Chia sẻ trên Saostar vào năm 2019, Bảo Anh cho biết, sau này dù có làm gì đi nữa, dù có tiếp tục đi hát hay trở thành người phụ nữ của gia đình, làm vợ, làm mẹ, cô mong khán giả vẫn sẽ yêu quý mình.

Tin phổ biến