Giải Trí

Thực hư việc Noo Phước Thịnh trao đồng hồ 1,7 tỷ cho MC Mỹ Linh

Quỳnh Vân - 15/02/2023 19:54 GMT+7

Trong đêm nhạc mở màn 'Taste of the soul' mùa 2, ca sĩ Noo Phước Thịnh gây chú ý khi tặng đồng hồ trị giá 1,7 tỷ đồng cho MC Mỹ Linh khiến khán giả xôn xao.

Mới đây, trong đêm nhạc mở màn 'Taste of the soul' mùa 2, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả chú ý khi trao tặng đồng hộ có trị giá khoảng 1,7 tỷ đồng cho nữ MC của chương trình. Ngay khi sự việc được lan truyền trong các hội nhóm người hâm mộ của nam ca sĩ, không ít người cho rằng anh chàng "chịu chơi" khi tặng MC Mỹ Linh món quà có giá trị cao tới như vậy.

anv-8893-539-min
Noo Phước Thịnh và Ái Phương song ca tại đêm nhạc

Trong đêm nhạc ấm cúng này, Noo Phương Thịnh và Ái Phương cùng đứng chung sân khấu. Mở đầu cho bữa tiệc âm nhạc, Ái Phương đã cất lên những ca khúc trữ tình quen thuộc với khán giả như: Người tình mùa đông, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, You’re my everything... Cô nàng diện bộ đầm màu hồng nhẹ nhàng cũng giọng hát dịu dàng khiến cả đêm nhạc như đi về miền hồi ức xa. Trong phần trình diễn của mình, nữ ca sĩ cũng thể hiện 2 ca khúc đã là hit của năm 2022 đó là "Đông Tây Nam Bắc" và "Đến giờ cơm".

anv-9725-543-min
Noo Phước Thịnh trình diễn hàng loạt ca khúc của mình

Tiếp nối chương trình tại đêm nhạc, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng song ca cùng nữ ca sĩ bài hát mang tên "Anh". Trong lần xuất hiện này, giọng ca "Chờ ngày mưa tan" đã diện lên mình bộ vest mang họa tiết hoa kết hợp cùng chiếc áo sơ mi đen khiến anh trở nên lãng mạn tại đêm nhạc. Để làm nóng bầu khấu khí, nam ca sĩ còn thể hiện hàng loạt các bản hit trước đây trong sự nghiệp âm nhạc của mình như: Bức thư tình đầu tiên, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ, Rời bỏ, Định mệnh...

anv-9284-542-min

Trong quá trình biểu diễn, Noo Phước Thịnh không ngừng "thả thính" các fan bằng những câu hỏi siêu ngọt. Không những vậy, anh chàng còn khéo léo than ế với câu nói: "Có phải khi yêu, người ta hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc không? Tôi không rõ, lâu rồi tôi không có người yêu, trái tim chai sạn cả rồi. Mong sao năm nay tôi có người yêu".

Có thể nói, trong đêm Valentine này, anh đã trao trọn những câu từ, cảm xúc về tình yêu của mình cho khán giả nhưng các bản hit như: Chờ ngày mưa tan, Hold me tonight, Gạt đi nước mắt, Cause I love you... lại khiến khán phòng có phần trầm xuống khi cảm nhận về sự chia ly. Anh cũng chia sẻ nhiều xúc cảm của mình về tình yêu khiến người nghe đồng cảm.

4-1aaaaaa-545
Noo Phước Thịnh trao đồng hồ trị giá 1,7 tỷ đồng cho MC Mỹ Linh

Cũng trong đêm nhạc tình yêu này, Noo Phước Thịnh khoe mình vừa mới mua chiếc đồng hồ có giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng và "muốn trao tặng cho 1 cô gái". Ngay sau đó, anh đã lấy chiếc đồng hồ và đeo lên tay MC Mỹ Linh khiến cho các fan nữ của anh hò hét. Thế nhưng ban tổ chức xác nhận rằng đây chỉ là một màn trình diễn để khán giả lấy lại tâm trạng trong ngày lễ tình yêu.