Giải Trí

Người đẹp bị ông Nawat truất ngôi dành Á hậu Miss Eco International

Nhật Lệ - 09/03/2023 18:52 GMT+7

Người đẹp đến từ Mauritius sau khi từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand International đã xuất sắc dành ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2023.

Vừa qua, đêm chung kết Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 đã diễn ra tại Ai Cập với màn đăng quang đầy thuyết phục của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thanh Hà. Bên cạnh hào quang của đại diện nước nhà, các fan hâm mộ sắc đẹp lại dành sự chú ý cho người đẹp Á hậu 2 của cuộc thi - Yuvna Rinishta.

Trước khi ghi danh tại Miss Eco International 2023, Yuvna Rinishta từng tham dự Miss Grand International 2022 và đoạt ngôi vị Á hậu 5 của cuộc thi. Tuy nhiên, sau đó chỉ vỏn vẹn 3 ngày, người đẹp Mauritius đã công khai từ bỏ danh hiệu cao quý của bản thân. Lúc ấy, một số thông tin còn đồn đoán rằng Yuvna Rinishta quyết định từ bỏ vì không đồng tình hoặc có xích mích với tổ chức Miss Grand.

img-20230304-wa0024-1-5235
Yuvna Rinishta (thứ 2 từ trái qua) dành ngôi vị Á hậu 2 Miss Eco International

Yuvna Rinishta và ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được cho rằng vướng lùm xùm. Phía ông Nawat cho biết Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu trong khi đó Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius cho rằng ông Nawat không trung thực.

Sau khi rút lui khỏi cuộc thi lớn thuộc "Big 6", Yuvna Rinishta quyết định chưa dừng hành trình chinh phục ngôi vị sắc đẹp của mình mà quyết định thử sức tại Miss Eco International 2023. Dựa vào kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường quốc tế, Yuvna Rinishta được đánh giá khá cao và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu ngay từ đầu cuộc thi.

Trong quá trình thi, cô nàng cũng lfm nổi bật được bản thân bằng việc tận dụng triệt để lợi thế truyền thông. Trước đó, tại Miss Grand 2022, cô cũng là thí sinh lọt top 10 nhờ là người có số vote cao nhất trong dàn người đẹp.

Ngoài Hoa hậu Thanh Hà và Á hậu 2 - Yuvna Rinishta, Á hậu 1 được trao cho người đẹp Nigeria - Nnena Odum. 

miss-eco-international-12-1878
Người đẹp với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Cũng tại Miss Eco International 2022, đại diện Việt Nam - Hoa hâu Thanh Hà được đánh giá có tiềm năng ngay từ những ngày thi đầu tiên. Tại đêm chung kết, Thanh Hà tỏa sáng trên sân khấu nhòe thần thái xuất sắc cùng cách trình diễn tự tin, đầy phong thái. Kết quả, người đẹp Việt Nam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây cũng là chiếc vương miện Miss Eco International đầu tiên của Việt Nam.

Nguyễn Thanh Hà sinh năm 2004, đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022, được Á hậu Hoàng Thùy đào tạo catwalk. Đại diện Việt Nam có chiều cao 1,7 m, số đo 3 vòng 85-56-90 cm. Cô có thành tích học tập tốt, khả năng nói tiếng Anh lưu loát.