Giải Trí

Giữa ồn ào chia tay, Phương Oanh ẩn ý: “Ai chờ ai giữa cuộc đời, Ai thương nhớ ai đầy vơi”

Hương Ly - 22/12/2022 18:39 GMT+7

Dòng chia sẻ mới đây của Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Shark Bình và Phương Oanh bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Từ những dòng trạng thái tâm trạng của cả hai trên trang cá nhân, nhiều người đưa ra suy đoán cặp đôi đang gặp trục trặc về tình cảm.

Cho đến mới đây, Phương Oanh tiếp tục có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải đoạn clip khoe thần thái ngút ngàn khi diện những “bộ cánh” khác nhau. Đính kèm là dòng trạng thái: “Ai chờ ai giữa cuộc đời. Ai thương nhớ ai đầy vơi. Ừ thì cũng thế thôi”.

Dòng chia sẻ của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, diễn viên “Quỳnh búp bê” vẫn chọn cách im lặng và giữ thái độ như không có chuyện gì trước tin đồn rạn nứt tình cảm với Shark Bình.

Trước đó, trên trang cá nhân của Shark Bình gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "Trống rỗng". Không lâu sau, Phương Oanh cũng ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái buồn, ẩn ý nói về chuyện tan vỡ: “Thì ra… cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào”.

01671709201.jpeg

Tuy nhiên, sau khi đăng tải, Phương Oanh đã xóa dòng trạng thái trên trang cá nhân mà không rõ lý do. Từ những chi tiết trên, rất nhiều người nghi vấn cho rằng rất có thể nữ diễn viên đã gặp trục trặc tình cảm với Shark Bình.

shark-binh-la-ai-tie-16713483361

Trước bàn tán của dư luận, Shark Bình đã có chia sẻ với báo Thể Thao & Văn Hóa: “Về chuyện tình cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018.

Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết”.

phuong-oanh-va-shark-binh-2-1664

Được biết, sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh gặp không ít rắc rối lẫn thị phi. Thậm chí, Quỳnh “Búp Bê” còn phải đóng trang cá nhân một thời gian để lấy lại tinh thần. Đáng nói, trong khoảng thời gian đó, Shark Bình liên tục đứng ra bênh vực Phương Oanh khi bị dân mạng tấn công.

Tin phổ biến