Giải Trí

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của nhạc sĩ Thanh Bùi bên vợ họ Trương

Tú Anh - 10/10/2022 13:53 GMT+7

Sau gần 10 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Thanh Bùi cùng bà xã giàu có khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thanh Bùi kết hôn với Trương Huệ Vân vào năm 2013. Được biết, vợ nhạc sĩ là là con gái của một đại gia chuyên kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Thời điểm làm đám cưới, Thanh Bùi được ví như "chuột sa chĩnh gạo" khi lấy được cô vợ có gia thế "khủng". Tuy nhiên, mặc lời ra tiếng vào, anh và vợ vẫn yêu thương, hạnh phúc, chăm sóc 2 bé trai sinh đôi.

Thanh Bùi nói: “Tôi đâu có quan tâm nên cũng không có cảm giác bị đụng chạm khi mọi người nói tôi thành công nhờ vợ.

Bản thân tôi đâu phải chỉ ngồi đó và không làm gì. Thành công đều bắt đầu từ hành động. May mắn là tôi mình quá hiểu mình nên rất khó để ai, điều gì tác động lên mình. Nếu sống mà phải đi giải thích cho từng người thì phí quá, thời gian đó đi làm việc khác có ý nghĩa hơn”.

thanh-bui-1

Vốn là một người kín tiếng, Thanh Bùi rất hiếm khi chia sẻ về gia đình, đặc biệt vợ đại gia Trương Huệ Vân. Thế nhưng nam nhạc sĩ không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào mỗi lần nhắc đến vợ. Anh nhiều lần khẳng định: “Tôi lãi lớn khi kết hôn”. Trong một số dịp quan trọng, Thanh Bùi cũng có những dòng nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ: “Chưa bao giờ tôi thấy người có trái tim đẹp như Vân và chắc sẽ không bao giờ có người thứ hai. Lần gặp đầu tiên ấy, tôi bắt tay Vân mà không muốn buông ra”.

"Giữa chúng tôi không chỉ thông cảm mà còn có niềm tin tuyệt đối dành cho nhau. Có khi cả hai không cần nói ra mà đã hiểu nhau. Trong cuộc sống gia đình, từng chuyện nhỏ mà phải giải thích thì mệt mỏi lắm”, nam nhạc sĩ Việt kiều nhấn mạnh. 

thanh-bui-2

Với nam nhạc sĩ, để giữ hạnh phúc gia đình khi cả vợ và chồng đều là người bận công việc không gì khác là sự tôn trọng dành cho nhau. Sự tôn trọng đó thể hiện qua những hành động nhỏ như chưa giải tỏa được sự bực bội thì chưa về nhà.

"Khi tôi bận, Vân không bao giờ gọi điện thoại cằn nhằn tại sao thế này, tại sao thế kia mà chỉ có sự thông cảm với tôi thôi. Khi người phụ nữ đã cho mình sự thông cảm đó thì mình không bao giờ làm sai với người đó được. Đời tôi may mắn vì cưới được Huệ Vân làm vợ", Thanh Bùi bày tỏ.

thanh-bui-3
Tags: