Giải Trí

Nhật Kim Anh lên tiếng sau khi đàn em Hương Giang dính ồn ào chen lấn trên thảm đỏ

Nhật Lệ - 23/03/2023 07:07 GMT+7

Nữ diễn viên tỏ ý bênh vực đàn em và chia sẻ rằng Hương Giang đã gọi điện xin lỗi cô sau ồn ào "qua mặt" tại thảm đỏ.

Tối ngày 21/3, xuất hiện tại sự kiện công bố phim "Hào quang rực rỡ" của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người đjep chuyển giới Hương Giang bỗng vấp phải không ít ý kiến trái chiều về hành động thiếu tinh tế và "kém duyên" ngay trên thảm đỏ chương trình. 

Cụ thể, khi cô nàng cùng nhiều người đang đứng xếp hàng để chờ chụp ảnh, Hương Giang đã có hành động kéo tay rủ Hoa hậu Thùy Tiên vượt lên trước để chụp ảnh cùng nhau mà không để ý trước mình còn hai người khác là Nam Em và Nhật Kim Anh.

Hành động kém duyên của Hương Giang trên thảm đỏ cũng khiến Thùy Tiên khá ngại ngùng và lúng túng. Nàng hậu phải ra hiệu cho Hương Giang biết về sự xuất hiện của hai người còn lại. Về phái Nhật Kim Anh, cô khá "sượng trân" lúc đầu nhưng về sau vẫn nhường cho Thùy Tiên cùng Hương Giang lên chụp trước.

caaf29b2-5be1-43c9-9b9b-0aa5e43b44a8
Ồn ào Hương Giang chen hàng xảy ra tại thảm đỏ công bố phim "Hào quang rực rỡ" của Đàm Vĩnh Hưng

Chính khoảnh khắc kéo tay Thùy Tiên, Hương Giang đã nhận về hàng loạt chỉ trích. Đa phần các cư dân amngj đều cho rằng cô nàng hành xử quá thiếu thanh lịch và thiếu tốn trọng với Nhật Kim Anh cũng như Nam Em.

Sau chuyện này, phía nữ diễn viên Nhật Kim Anh cũng lên tiếng trả lời phỏng vấn, bày tỏ ý bênh vực đàn em Hương Giang. Nhật Kim Anh làm rõ tình huống xảy ra vào tối ngày 21/3 và chia sẻ rằng có vẻ dư luận đang làm quá vấn đề trong khi bản thân nữ diễn viên cảm thấy hoàn toàn bình thường.

"Tại bé Giang quay qua rồi thấy Thùy Tiên sau đó rủ lên cũng có xin phép đàng hoàng chứ không phải kiểu chen hàng như trên mạng xã hội nói. Nếu là trường hợp không ai biết ai thì hành động đó không nên làm nhưng ở đây mọi người đều là nghệ sĩ, bạn bè, chị em chơi chung với nhau cả nên đối với tôi nó bình thường thôi" - Nhật Kim Anh bày tỏ.

nhat-kim-anh-xuat-hien-xinh-dep-giua-on-ao-quyen-nuoi-con-voi-chong-cu-30f2e051
Nữ diễn viên Nhật Kim Anh

Đồng thời, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm sau khi nhận về ý kiến tiêu cực, Hương Giang đã ngay lập tức nhắn tin xin lỗi mình từ sáng sớm hôm sau. Nhật Kim Anh cũng khẳng định giữa mình và Hương Giang có mối quan hệ chị em thân thiết, không hề xích mích hay mâu thuẫn.

Về phía Nam Em và người dính phải ồn ào - Hương Giang, cả hai cho đến thời điểm hiện tại vẫn từ chối trả lời phỏng vấn.

Tin phổ biến